THỜI TRANG » Thời trang sao

Tiết lộ mẫu váy cưới của Công nương Anh tương lai Meghan Markle

Thứ tư, 20/12/2017 21:27

Người hâm mộ không khỏi thích thú khi được chiêm ngưỡng bản phác thảo của một số mẫu váy cưới mà Công nương Anh tương lai Meghan Markle sẽ mặc trong hôn lễ.

Mặc dù phải đến tháng 5 năm sau, đám cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle mới diễn ra nhưng những thông tin liên quan đến hôn lễ của cặp đôi này nhận được rất nhiều sự chú ý từ dư luận. Mới đây, nhà thiết kế nổi tiếng người Israel – Inbal Dror cho biết đã được Hoàng gia Anh liên hệ để thiết kế váy cưới cho Công nương Anh tương lai Meghan Markle.

3 bản phác thảo váy cưới của Công nương tương lai Meghan Markle do nhà thiết kế Inbal Dror hé lộ.

Nhà thiết kế này đã chia sẻ 3 bản phác thảo váy cưới của Meghan Markle. Thông thường váy cưới của Hoàng gia Anh được thiết kế với dáng váy xòe bồng, thắt eo và có phần tay dài. Trong 3 bản phác thảo được hé lộ, có 1 bản theo thiết kế truyền thống váy xòe lộng lẫy, 2 bản còn lại mô phỏng kiểu váy đuôi cá, ôm body phía trên và xòe ở phần chân váy.

Được biết, các thiết kế của Dror có giá từ 8.000 USD đến 10.000 USD. Thế nhưng đối với váy cưới của Công nương Anh thì mức giá sẽ cao hơn nhiều. Trước đây, bộ váy cưới mà Công nương Kate Middleton đến từ thương hiệu Alexander McQueen có giá lên tới 500.000 USD. Cho đến thời điểm hiện tại thì phía Hoàng gia Anh vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin từ phía nhà thiết kế Dror.

Váy cưới theo phong cách truyền thống của Công nương quá cố Diana và Công nương Kate Middleton.

Vừa qua, điện Kensington thông báo Hoàng tử Anh Harry và hôn thê Meghan Markle sẽ kết hôn vào ngày thứ bảy, 19/5/2018. Hôn lễ sẽ được tổ chức tại nhà thờ Thánh George ở lâu đài Windsor. Toàn bộ chi phí đám cưới do Hoàng gia Anh chi trả.

Hoàng tử Anh và vị hôn thê Meghan Markle sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 19/5 năm sau.

>> Tiết lộ ngày cưới của Hoàng tử Harry và vị hôn thê Meghan Markle

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)