THỜI TRANG » Thời trang sao

Tiết lộ món đồ 'hộ mệnh' Victoria Beckham không bao giờ thiếu khi ra đường

Thứ bảy, 21/07/2018 07:43

Victoria Beckham thừa nhận muốn mặc những chiếc quần túi rộng để có thể bỏ đá quý phong thủy yêu thích.

Là một trong những nhà thiết kế danh tiếng, Victoria Beckham luôn được khen ngợi với các thiết kế thanh lịch cùng gu ăn mặc ấn tượng. Trong các style, có thể thấy bà mẹ 4 con vô cùng yêu thích những chiếc quần có túi rộng rãi.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, bà xã David thừa nhận, việc mặc hay thiết kế những chiếc quần túi rộng là có chủ ý bởi cô thường xuyên mang theo trang sức đá quý phong thủy trong túi. Ngoài ra, cô cho rằng, chiếc túi rộng có thể giúp phụ nữ, khách hàng của mình dễ dàng bỏ những món đồ nhỏ yêu thích.

Victoria Beckham vốn là người mê đá quý phong thủy. Cô cho rằng, việc mang theo đá quý phong thủy sẽ mang đến may mắn, công việc tốt đẹp cũng như khiến cho tinh thần thoải mái, cơ thể luôn tràn đầy năng lượng.

Victoria Beckham thích mặc quần túi rộng để mang theo đá quý phong thủy mỗi khi ra đường

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Victoria Beckham cũng nói rằng thường giữ đá quý trong phòng tắm của mình để xua đi những nguồn năng lượng tiêu cực. Trong giới Hollywood, ngoài cựu thành viên Spice Girl, đá quý phong thủy được nhiều người nổi tiếng yêu thích như Angelina Jolie, Madonna...

Chia sẻ với Elle, Victoria Beckham tiết lộ, bộ sưu tập mùa thu sắp tới của chính mình có cả những chiếc dây chuyền gắn đá quý sang trọng. Vic thừa nhận, hiện đang rất thích đá quý White Howlite. "Đó là một viên đá quý làm dịu bớt căng thẳng, tinh thần thoải mái, thư giãn cơ thể", cô nói thêm.

Cô tin rằng đá quý phong thủy sẽ mang lại điều may mắn, tinh thần thoải mái

Bộ sưu tập mùa thu mới nhất của Vic có xuất hiện những chiếc dây chuyền đá quý

Mimi (Theo nld.com.vn)