THỜI TRANG » Thời trang sao

Tiết lộ nhãn hàng hiệu khiến Ngọc Trinh thêm gợi cảm

Chủ nhật, 27/05/2012 19:41

Có vóc dáng và làn da khiến nhiều phụ nữ phải mơ ước nhưng Ngọc Trinh càng quyến rũ, gợi cảm hơn khi khoác lên mình những sản phẩm của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.

Thời gian gần đây, cho dù nhiều người chê cười Ngọc Trinh vì những phát ngôn “thật thà” của Ngọc Trinh nhưng vẫn phải thừa nhận rằng, “gu” ăn mặc của kiều nữ này lại luôn được khen ngợi. Ngọc Trinh luôn xuất hiện trước mọi người với một ngoại hình hoàn hảo với những bộ cánh hàng hiệu được lựa chọn phù hợp với vóc dáng, làn da của cô. Các phụ kiện đi kèm cũng được người đẹp kết hợp rất khéo léo càng khiến cô thu hút những ánh mắt đối diện. Trong số các thương hiệu thời trang nổi tiếng thì có vẻ như Ngọc Trinh khá chuộng thương hiệu Chanel. Cô có rất nhiều túi xách và váy áo của thương hiệu này.

Những bộ đầm đen với kết hợp với cài áo đính đá của Chanel được Ngọc Trinh khá yêu thích.

Trong một bữa tiệc diễn ra tại tòa lâu đài cổ nằm ở ngoại ô Paris nhân chuyến sang Pháp mới đây, Ngọc Trinh vô cùng gợi cảm với chiếc váy khoét sâu khoe vòng một với điểm nhấn là chiếc cài áo hiệu Chanel mà cô yêu thích.

Bộ đầm đen với cài áo Chanel tiếp tục là lựa chọn của Ngọc Trinh khi cô đến tham dự sự kiện từ thiện Hiểu về trái tim mới đây tại TP HCM do Ngô Thanh Vân tổ chức.

Lại là một chiếc cài áo Chanel quen thuộc trên áo của Ngọc Trinh.

Những chiếc túi Chanel cũng thường xuyên là lựa chọn của Ngọc Trinh để tăng sự nữ tính khi đến tham dự các sự kiện.

Tiếp sau Chanel, những chiếc túi sành điệu của Hermes cũng không thể thiếu trong bộ sưu tập của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh trẻ trung, sành điệu với chiếc túi Hermes cùng "tông" với áo thun bó bên trong.

Để "chăm chút" cho đôi chân thì có vẻ như thương hiệu Christian Louboutin với những đôi giày đế đỏ nổi tiếng được Ngọc Trinh ưu tiên số 1. Đây cũng là thương hiệu được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới lựa chọn. Đôi giày đính đá quý, đế đỏ với giá gần 100 triệu đồng (4.000 USD) này khiến Ngọc Trinh nổi bật trong một sự kiện.

Đất Việt