THỜI TRANG » Thời trang sao

Tiết lộ thiết kế váy cưới 'khủng' đính 20.000 viên pha lê của Á hậu Tú Anh trong ngày cưới

Thứ sáu, 20/07/2018 08:29

Á hậu Tú Anh khiến mọi người ngỡ ngàng về độ chịu chi của mình trong ngày cưới.

Vào ngày 21/7 tới đây, Á hậu Tú Anh sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng cùng với vị hôn phu là Lộc Phạm. Một trong những điều khiến khán giả trông chờ nhất là Tú Anh sẽ chọn những chiếc đầm cưới lộng lẫy nào để giúp mình thêm xinh đẹp bội phần trong ngày trọng đại.

Á hậu Tú Anh khá chịu chi cho trang phục ngày cưới của mình

Mới đây, trên trang cá nhân, NTK váy cưới cho Á hậu Tú Anh đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu váy cưới được "đo ni đóng giày" giúp cô tỏa sáng trong ngày trọng đại: "Bật mí sketch chiếc váy cưới đặc biệt được "đo ni đóng giày" riêng cho nàng công chúa vô cùng xinh đẹp Tú Anh vào ngày 21/7/2018 sắp đến. Anh cảm thấy rất vinh dự khi em đặt trọn niềm tin cho anh với chiếc váy cưới trong mơ ngày trọng đại nhất cuộc đời. Háo hức chờ đón sự xuất hiện lộng lẫy nhất của nàng công chúa ấy. Anh và team sẽ có mặt hôm nay để take care cho nàng công chúa xinh đẹp".

Mẫu thiết kế váy cưới của Á hậu Tú Anh đã được bật mí. Công chúng đang rất tò mò chờ đợi chiếc váy cưới đính 20.000 viên pha lê của cô.

NTK và ê kíp đã mất hơn một tháng để biến bản vẽ thành sản phẩm thật. Chiếc váy cưới có phom dáng xòe công chúa, phần trên thiết kế trễ vai điệu đà giúp cô dâu khoe vai trần nuột nà. Chiếc váy cưới này được thiết kế riêng cho Tú Anh được làm từ gần 30 mét vải và khoảng 20.000 viên pha lê đính kết cầu kì. Người này còn cho biết, số tiền Á hậu Tú Anh đầu tư cho mẫu váy này thuộc dạng "khủng". Thế nhưng, anh vẫn từ chối chia sẻ cụ thể con số với chiếc váy này.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)