THỜI TRANG » Thời trang sao

Tiêu hoang không đúng chỗ, Công nương Meghan bị chỉ trích 'bòn rút' nhà chồng, có thể gây ảnh hưởng đến cả nước Anh

Thứ sáu, 22/03/2019 20:51

Nữ Công tước xứ Sussex đang vấp phải nhiều lời chê bai vì đã về làm dâu Hoàng gia Anh mà chẳng hề đóng góp cho nhà chồng còn bòn rút của cải, có khả năng tạo hiệu ứng tiêu cực.

Được biết, kể từ khi bước chân vào gia đình Hoàng gia cho đến nay Công nương Meghan Markle đã tiêu tốn đến 500.000 bảng Anh (hơn 15 tỷ đồng) vào vấn đề trang phục thiết kế. Trong khi chị dâu Kate có thói quen tiết kiệm, thường mặc lại đồ cũ thì Meghan lại tỏ ra là người tiêu hoang. Tuy nhiên việc tiêu xài của cô lại không đúng chỗ. Thay vì sử dụng các sản phẩm đến từ Anh thì cô lại thường xuyên chọn các thương hiệu của Mỹ hoặc Pháp.

Công nương Meghan tiêu xài hoang phí cho vấn đề trang phục nhưng chủ yếu chọn đồ từ các thương hiệu của Mỹ và Pháp.

1 chuyên gia thời trang cho biết chiếc váy cưới mà Meghan mặc đến từ Pháp và hầu hết những thiết kế cô sử dụng trong các sự kiện đều đến từ các thương hiệu của Mỹ. Điều này cho thấy Meghan không hề biết cách "nhập gia tùy tục". Đáng nhẽ ra cô nên chọn các sản phẩm của Anh quốc nhằm góp phần vào việc quảng bá thương hiệu của xứ sở sương mù, nơi cô đang làm dâu.

Chẳng cần nhìn đâu xa, chị dâu Kate làm rất tốt điều này. Có thể thấy, Công nương Kate hay chọn đồ từ các nhà thiết kế Anh. Nhiều bộ trang phục cô mặc đã cháy hàng chỉ sau vài giờ cô diện nó tới 1 sự kiện công khai. Chính hành động đặc biệt này giúp thúc đẩy 1 phần nền kinh tế Anh phát triển.

Nữ Công tước xứ Sussex đang nhận về nhiều lời chê bai vì đã về làm dâu Hoàng gia Anh mà chẳng hề đóng góp cho nhà chồng còn bòn rút của cải, có khả năng tạo hiệu ứng tiêu cực.

Công nương Meghan cũng tạo ra hiệu ứng "cháy hàng" tương tự Công nương Kate nhưng các thương hiệu buôn bán tốt không đến từ Anh mà chủ yếu đến từ Mỹ và Pháp. Chính vì thế mà cô nhận về nhiều lời chỉ trích từ dân mạng. Họ cho rằng cô đang bòn rút của cải nhà chồng, không hề hỗ trợ thúc đẩy nền kinh tế Anh phát triển giống như các thành viên khác trong gia đình Hoàng gia.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới