THỜI TRANG » Thời trang sao

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng được fans khen trẻ đẹp như gái đôi mươi trong loạt ảnh mới

Thứ ba, 15/12/2020 13:23

Ở tuổi 54, Lý Nhược Đồng vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi cô sở hữu sắc vóc thậm chí còn vượt hơn cả đàn em kém hàng chục tuổi.

Lý Nhược Đồng được xem là một trong những "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí Hoa ngữ. Sự nghiệp diễn xuất của Lý Nhược Đồng gắn liền với vai diễn Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp" (1995). Hiện tại, ở tuổi ngoài 54, cô vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung cùng thân hình thon gọn.

Trong bộ hình mới đây, diện chiếc váy tua rua đính sequin màu bạc cá tính khoe thân hình thon gọn, với tóc mái rẽ ngôi giữa và đôi môi đỏ mọng làm cho nàng "Tiểu Long Nữ" càng thêm phần trẻ trung, quyến rũ.

Trong cuốn sách mới của mình, nữ diễn viên đã tiết lộ những đau khổ, tổn thương mà cô đã chịu đựng khi dành tình yêu sâu đậm suốt 10 năm với doanh nhân Quách Ứng Tuyền.

Nàng "Tiểu Long Nữ" vạn người mê một thời toàn tâm toàn ý yêu chiều, giúp đỡ người yêu nhưng đổi lại không nhận được một danh phận. Hy sinh vì tình yêu nhưng cuối cùng lại phải nhận lại kết thúc không như mong muốn. Vì tổn thương tình cảm quá lớn, khiến cô chọn sống độc thân trong suốt quãng thời gian còn lại.

Hiện tại, biểu tượng nhan sắc một thời dành thời gian quan tâm chăm sóc bản thân cũng như những người thân yêu và tích cực hoạt động nghệ thuật.

Dù tuổi đã ngoài 50, nữ diễn viên vẫn khiến bao người mê đắm với vóc dáng mảnh mai, quyến rũ cùng nhan sắc tươi trẻ, xinh đẹp tựa nữ thần nhờ biết cách làm đẹp và chăm chỉ tập thể dục.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới