THỜI TRANG » Thời trang sao

Tiểu tam của 'Hoa hồng trên ngực trái': Gu thời trang ngoài đời còn sexy hơn cả trong phim

Chủ nhật, 18/08/2019 20:45

Lương Thanh hóa thân vào vai tiểu tam trong phim 'Hoa hồng trên ngực trái', vừa khiến giám đốc mê mẩn lại thách thức cướp chồng mà không hề ngại ngùng. Ngoài đời, nữ diễn viên có gu thời trang gợi cảm không kém Trà - nhân vật trong phim.

Sau "Về nhà đi con", khán giả đang quan tâm đến bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái". Bộ phim xoay quanh cuộc sống gia đình, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, ngoại tình...

Trong phim "Hoa hồng trên ngực trái", nhân vật tiểu tam gây chú ý khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, xảo quyệt, biết lấy lòng giám đốc, thách thức "cướp chồng" với vợ của giám đốc.

Lương Thanh chụp cùng dàn diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái" ở hậu trường

Lương Thanh đóng vai "tiểu tam" cướp chồng của Hồng Diễm.

Người đóng vai "tiểu tam" trong bộ phim này là diễn viên Lương Thanh. Cô là một là một gương mặt khá mới với truyền hình Việt. Trước đây, Lương Thanh từng đảm nhận vai diễn quê mùa, ngốc ngếch trong phim "Cả một đời ân oán", "Những cô gái trong thành phố". Đến với "Hoa hồng trên ngực trái" Lương Thanh lại "lột xác" đến bất ngờ.

Ngoài đời, Lương Thanh chuộng phong cách gợi cảm khi thường xuyên diện những kiểu áo hai dây. Ngoài ra, cô cũng chọn những kiểu váy giúp tôn lên vóc dáng nóng bỏng.

Ngoài đời, Trà "Hoa hồng trên ngực trái" chuộng mốt diện áo hai dây.

Nữ diễn viên khoe đường cong gợi cảm khi diện bikini.

Lương Thanh sở hữu nét đẹp của một Hoa hậu.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới