THỜI TRANG » Thời trang sao

Tiểu thư nhà Becks bị chê ăn mặc xấu lạ dù có mẹ là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng

Chủ nhật, 08/05/2022 13:06

Harper, con gái cưng của David và Victoria gây tranh cãi khi diện bộ đồ được cho là không phù hợp với dáng vóc khi xuất hiện bên cạnh gia đình.

Vừa qua, Victoria Beckham cùng bố mẹ ruột và hai nhóc tì Cruz và Harper đã dành thời gian mua sắm cũng như đi xem phim vui vẻ. Theo quan sát, bà xã của David diện trang phục tông đen sành điệu. Trong khi đó công chúa nhỏ Harper lại mix áo dài tay với chân váy dài với hình khối nhiều màu sắc.

Victoria Beckham cùng hai con đi mua sắm, xem phim với bố mẹ của cô.

Dân mạng cho rằng set đồ trên thực sự xấu và không phù hợp với vóc dáng của Harper. Họ bày tỏ: "Sao lại mặc bộ đồ xấu đến vậy. Chị mẹ thì thời trang bao nhiêu, cô con gái thì ngược lại. Sao không có thiết kế riêng cho cô bé?", "Harper khá mũm mĩm, mặc những trang phục rộng dài như thế này chỉ làm cho cô bé phát tướng thêm", "Không cảm nổi thiết kế mà con gái Becks diện"...

Số khác lại cho rằng Harper là cô bé có cá tính. Việc lựa chọn đồ như thế nào là quyền của cô bé, miễn sao bộ đồ giúp cô bé thoải mái và tự tin là được. Dân mạng không nên dành những lời lẽ chê bai cho một nhóc tì mới 10 tuổi.

Tiểu thư nhà Becks diện set đồ khiến dân mạng tranh cãi.

Harper là con gái độc của David và Victoria. Cũng vì lý do này mà vợ chồng David dành rất nhiều tình cảm cũng như đầu tư cho việc giáo dục con gái. Thời gian gần đây, gia đình Becks được nhắc nhở chuyện kiểm soát cân nặng cho Harper bởi cô bé lớn phổng và có thân hình tròn hơn bạn bè cùng trang lứa.

Trước đó con gái David cũng từng bị chê ăn mặc già chát, không phù hợp với tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới