THỜI TRANG » Thời trang sao

Tiểu thư nhà Becks được nhận xét giống con gái Tom Cruise từ cách làm tóc đến style ăn mặc

Thứ ba, 05/03/2024 16:25

Mặc dù mới 12 tuổi nhưng Harper Seven chẳng kém cạnh Suri Cruise về diện mạo cũng như gu thời trang.

Vừa qua, gia đình Becks đã có mặt tại Pháp để ủng hộ cho buổi ra mắt bộ sưu tập mới của Victoria tại "Tuần lễ thời trang Paris". Sau khi hoàn tất hoạt động, vợ chồng Victoria cùng các con rời khỏi khách sạn. Công chúa nhỏ Harper trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi xuất hiện bên cạnh anh trai Cruz.

Harper rời khách sạn cùng với các thành viên trong gia đình.

Theo quan sát cô bé 12 tuổi mặc áo crop top phối cùng quần ống rộng và áo khoác bên ngoài. Harper đi giày thể thao, mang theo túi xách. Cô bé bện tóc hai bên dễ thương, để lộ gương mặt xinh xắn trong lúc di chuyển.

Không ít người nhận xét Harper trông khá giống Suri, con gái Tom Cruise. Trước đó Suri từng xuất hiện ở sân bay với kiểu tóc và set đồ tương tự Harper. Có thể thấy tiểu thư nhà Becks tuy nhỏ tuổi hơn nhưng chẳng kém cạnh đàn chị Suri cả về phần nhan sắc cũng như gu thời trang.

Tiểu thư nhà Becks được nhận xét có cách làm tóc, lên đồ giống với con gái của Tom Cruise.

Harper Seven là con gái út của David và Victoria Beckham. Kể từ khi lọt lòng cho tới nay, cô bé được các thành viên trong gia đình cưng chiều hết mực. Ngoài học trường tốt với học phí hoành tráng, Harper còn thường xuyên tham gia các hoạt động nghệ thuật, thể thao. Trong các sự kiện đặc biệt của bố mẹ và các anh trai, cô bé luôn nhận được sự chú ý của giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Harper gây chú ý khi xuất hiện trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của mẹ tại "Tuần lễ thời trang Paris".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới