THỜI TRANG » Thời trang sao

Tiểu Vy đốn tim fans bằng gu ăn mặc cực sành điệu, trang điểm nhạt vẫn gây bão với visual nức nở

Thứ năm, 28/07/2022 09:06

Độ đỉnh cao của Tiểu Vy đến nay vẫn luôn làm nhiều người phải trầm trồ.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi chỉ mới 18 tuổi, sau 4 năm trải qua nhiều sự nỗ lực và cố gắng, Tiểu Vy đã dần chiếm trọn tình cảm người hâm mộ với nhan sắc ấn tượng, visual ngày càng đỉnh chóp. Đặc biệt, người đẹp còn được biết đến là Hoa hậu hiếm hoi sở hữu gương mặt đạt chuẩn "tỉ lệ vàng" mà nhiều người phải ao ước. Không chỉ vậy, cô nàng cũng có nhiều hoạt động ý nghĩa và ghi điểm đậm trong mắt khán giả.

Cách đây ít giờ, trên trang Instagram cá nhân, Hoa hậu Tiểu Vy đã khiến cư dân mạng không khỏi mê mẩn khi tung ra một bộ ảnh siêu đỉnh. Không cần váy vóc rườm rà, chỉ cần diện một bộ trang phục thời thượng, nàng Hậu đã khoe được body chuẩn cùng đôi chân dài miên man. Bên cạnh đó, dù chỉ trang điểm khá nhạt nhòa thế nhưng visual của Tiểu Vy vẫn đúng chuẩn điểm 10, thần thái lại càng không thể chê.

Tiểu Vy khoe nhan sắc xinh ngất ngây cùng gu thời trang ấn tượng

Thần thái đỉnh của của cô nàng cũng làm bộ ảnh thêm đẳng cấp

Tiểu Vy đúng là mỹ nhân đẹp không góc chết

Cô nàng còn khoe khéo được vòng 1 lấp ló

Không cần váy vóc rườm rà, Tiểu Vy diện đồ đơn giản vẫn tỏa sáng

Ở thời điểm hiện tại, bộ ảnh này của nàng Hậu cũng được dân tình vô cùng quan tâm. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Tiểu Vy cũng rất chịu khó làm mới mình bằng nhiều phong cách khác nhau, từ "nàng thơ" yêu kiều đến nữ chủ tịch quyền lực đều có đủ. Vì được trời ban cho sắc vóc hơn người nên dễ thấy, Tiểu Vy luôn cân đẹp mọi phong cách dù là khó nhằn nhất.

Tiểu Vy là mỹ nhân sở hữu nhan sắc có một không hai của Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới