THỜI TRANG » Thời trang sao

'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy và 'Hạ Tử Vy' Lâm Tâm Như: Đẹp bất phân thắng bại trong gala từ thiện

Thứ ba, 01/01/2019 08:41

Triệu Vy cùng Lâm Tâm Như và nhiều ngôi sao khác trong làng giải trí Hoa ngữ đã tham gia gala từ thiện đặc biệt của CCTV6.

Vào ngày 31/12 vừa qua, gala từ thiện “Tiếp sức yêu thương” của kênh điện ảnh CCTV6 được phát sóng chính thức. Trong sự kiện đặc biệt này có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ tại Cbiz. Phải kể đến những tên tuổi như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Diêu Thần, Cảnh Điềm, Thành Long, Huỳnh Hiểu Minh, Ngô Diệc Phàm…

Triệu Vy cùng Lâm Tâm Như và nhiều ngôi sao khác trong làng giải trí Hoa ngữ đã tham gia gala từ thiện đặc biệt của CCTV6.

Xuất hiện nổi bật trên sân khẩu của chương trình, Triệu Vy diện đầm xám lấy điểm nhấn ở phần thắt lưng. Nàng “Tiểu Yến Tử” khoe được đôi chân thon dài, mịn màng đáng ngưỡng mộ. Trong năm qua, Triệu Vy nhận về nhiều lời khen ngợi vì sự thay đổi lớn về diện mạo và phong cách thời trang. Cô cũng dành được tình cảm của mọi người khi tích cực tham gia hoạt động từ thiện. Quỹ từ thiện của Triệu Vy đã hỗ trợ cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh máu trắng.

“Tiểu Yến Tử” Triệu Vy khoe chân thon dài trên sân khấu.

Trong khi đó, Lâm Tâm Như lại gây ấn tượng bởi vẻ đẹp duyên dáng. Cô chọn bộ cánh màu xanh làm điểm nhấn cho diện mạo ngọt ngào của mình. Với kiểu tóc xoăn nhẹ, nàng “Hạ Tử Vy” trông vô cùng cuốn hút lúc đứng trước máy quay. Cũng giống như Triệu Vy, Lâm Tâm Như chăm chỉ tham gia các dự án công ích. Trước đó cô và Triệu Vy đã cùng nhau góp mặt trong chương trình "Toàn quốc xóa đói giảm nghèo", thực hiện tại Thiên Đẳng, Quảng Tây.

“Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như duyên dáng với trang phục đầm xanh nữ tính.

Diêu Thần

Cảnh Điềm

Thành Long

Huỳnh Hiểu Minh

Ngô Diệc Phàm

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)