THỜI TRANG » Thời trang sao

Tìm hiểu phong cách Marine Look đang 'bỏ bùa' mỹ nhân Hàn

Thứ sáu, 03/07/2015 11:09

Phong cách Marine Look với cách phối đồ trẻ trung sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài cực thời trang. Rất nhiều sao Hàn cũng đang bị xu hướng Marine Look này 'mê hoặc'.

Marine Look được xem là phong cách thời trang tiêu biểu cực phù hợp với mùa hè. Tại Việt Nam, nó còn được biết đến là phong cách thủy thủ. Đặc trưng của phong cách này là những đường sọc ngang có khoảng cách xen kẽ bằng nhau, phối giữa màu xanh blue hay màu navy với trắng.

Đặc biệt các mỹ nhân xứ Hàn cũng rất chịu khó lăng xê xu hướng Marine Look này không chỉ trên sân khấu mà còn ở trang phục đời thường. Hãy cùng thử xem các sao ứng dụng xu hướng thời trang "mát mắt" này như thế nào nhé!

Lee Chung Ah là một tín đồ của phong cách Marine Look

Kiểu áo, váy có phần cổ viền theo phong cách thủy thủ đang được nhiều sao Hàn ưa thích

Trang phục Marine Look mang một làn sóng của chủ nghĩa dân tộc ở Châu Âu vào thế kỷ 19, đồng thời nó bắt đầu được phổ biến dần. Vào giữa thế kỷ thứ 19, lực lượng Hải quân Anh đã từng nắm giữ gần như hoàn toàn lực lượng Hải quân của cả thế giới đã thống nhất chọn ra bộ trang phục Sailor Suit làm đồng phục chính thức. Đồng thời đó cũng là lần đầu tiên trang phục Marine Look bắt đầu được biết đến. Và ở Pháp, chiếc áo Suit được chế tác lại để người phụ nữ có thể mặc được và nó đã mở ra một trào lưu mang dấu ấn mạnh mẽ ở khắp Châu Âu và lan ra thế giới.

Hyomin (T-ara) cũng bị phong cách thời trang này mê hoặc

Cô nàng rất chịu khó mix đồ theo xu hướng Marine Look dành cho mùa hè

Hyomin trẻ trung với áo croptop kẻ ngang mix cùng chân váy ấn tượng

Chỉ cần một chiếc áo thủy thủ là bạn đã đáp ứng đủ yêu cầu của xu hướng Marine Look.

Nó mang đến cho bạn nét trẻ trung, năng động và vô cùng thoải mái

Bạn có thể học cách mix áo thủy thủ với quần denim hoặc quần xanh navy

Với trang phục Marine thì yếu tố cần thiết nhất đó chính là những hoa văn sọc. Nhưng cũng có những trang phục có màu sắc Marine mang một ý nghĩa được cho là hài hoà với màu sắc của biển. Xét về mặt phong cách, nó tạo nên sự cân đối hài hoà, trang phục theo phong cách này khá đa dạng, tiêu biểu như chiếc áo sơ mi với tông màu trắng được xem là hình ảnh của người lính thuỷ lái tàu...

Taeyeon (SNSD) khỏe khoắn ở sân bay

Baek Jin Hee cũng mang cả phong cách thời trang này lên thảm đỏ

Diễn viên Jung So Min năng động với áo T-shirt kẻ sọc

Lee Da Hae sexy với váy liền màu xanh mướt mắt mang hơi thở của biển cả

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)