THỜI TRANG » Thời trang sao

Tím mộng mơ kén người mặc là thế nhưng Xa Thi Mạn vẫn đẹp nín thở với màu sắc “sến mà sang” này

Thứ hai, 13/05/2019 12:40

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn diện trang phục đầm tím với thiết kế nữ tính, tôn dáng, không hề bị “sến” trước ống kính máy ảnh.

Vào ngày 12/5 vừa qua, Xa Thi Mạn đã có mặt tại Hà Nam để tham gia sự kiện quảng bá cho 1 thương hiệu. Khoác lên người bộ đầm tím không tay lấy điểm nhấn ở phần eo, Kế Hoàng hậu của “Diên Hi công lược” khỏe được vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ cùng làn da trắng mịn màng. Để tô điểm thêm cho set đồ, cô sử dụng phục kiện giày cao gót màu bạc để tôn dáng.

Xa Thi Mạn tham gia hoạt động tại Hà Nam.

Kể từ trước đến nay màu tím vẫn được coi là tông màu kén người mặc. Nếu lên đồ không cẩn thận với tím mộng mơ bạn có thể bị “sến”. Ngược lại nếu biết lựa chọn thiết kế phù hợp, màu sắc này lại đem đến cho người diện vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút mà ít tông màu nào có thể làm được.

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn diện trang phục đầm tím với thiết kế nữ tính, tôn dáng, không hề bị “sến” trước ống kính máy ảnh.

Xa Thi Mạn đã rất khéo léo khi chọn bộ cánh có màu tím nhạt, rất dễ nhìn nhưng có phần cắt xẻ và tạo kiểu ấn tượng ở bên hông. Thân hình mảnh mai với vòng eo nhỏ cũng là ưu thế giúp người đẹp U50 tuổi này mặc đẹp trang phục tím mộng mơ.

Kế Hoàng hậu của “Diện Hi công lược” khoe vóc dáng thon thả ở tuổi U50.

Theo thông tin có được, bộ phim “Bên tóc mai không phải hải đường hồng” với sự tham gia của Xa Thi Mạn và Huỳnh Hiểu Minh sẽ lên sóng vào cuối năm nay. Bên cạnh tác phẩm này, cô còn góp mặt trong dự án mới mang tên “Yến Vân Đài”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới