THỜI TRANG » Thời trang sao

Tình cũ La Chí Tường khoe tủ giày hiệu chật kín phòng, nhưng vật này mới khiến fan chú ý?

Thứ sáu, 04/12/2020 07:04

Mới đây, Chu Dương Thanh lại chụp ảnh khoe loạt giày hàng hiệu kín phòng sau thông tin La Chí Tường muốn quay lại.

La Chí Tường và bạn gái Chu Dương Thanh đã công bố chia tay vào tháng 4. Sau đó, La Chí Tường đã phải tạm dừng công việc vài tháng vì hình ảnh "chơi bời" của mình, ngược lại, Chu Dương Thanh lại được truyền thông săn đón vì gia cảnh giàu có.

Chu Dương Thanh thường khoe phòng riêng để giày và những tài sản giá trị của mình.

Mới đây, cô nàng lại tranh thủ khoe đôi chân dài thon thả và dáng người kiêu kỳ khi đứng trong phòng đựng giày với nhiều thương hiệu đắt đỏ.

Cô nàng không quên giơ những đôi giày hàng hiệu được giới trẻ săn đón. Và ngay sau đó, cư dân mạng đã "bóc giá" một số đôi giày đắt đỏ này.

Có một đôi mẫu in màu đen và trắng được liệt kê bởi thương hiệu cao cấp Louis X. Thương hiệu này thường nghe nói nhiều hơn về túi xách, nhưng cũng sản xuất giày.

Đôi giày thể thao màu trắng với đế màu xanh lá cây bên cạnh rõ ràng là nhọn ở phía dưới, đây là mẫu giày chung của hai thương hiệu lớn và được thiết kế để bắt chước giày thể thao. Nó hiện được bán với giá gần hàng nghìn nhân dân tệ trên mạng.

"Chỉ nhìn một vài đôi giày thôi, cái này đã tốn rất nhiều tiền rồi, đếm kỹ tất cả các đôi giày cũng phải là một khoản lớn", một bình luận chia sẻ.

Tính sơ bộ, một tủ có thể chứa được 5 đôi giày, vậy có 10 đôi ở hai ngăn hoàn chỉnh, tức là có 10 đôi trong một tầng.

Ngoài đôi giày giá trị này trong biệt thự của cô, ở phòng khách còn có một hình người quý giá.

Điều đáng chú ý là con gấu vàng có cùng phong cách với La Chí Tường, và có một số lượng lớn những con gấu thuộc loại này trong bộ sưu tập hình của bạn trai cũ. Cư dân mạng hoài nghi cô vẫn có tình cảm với nam diễn viên dù đã chia tay.

"Tôi phải nói rằng Chu Dương Thanh thực sự rất giàu, hiện tại cô ấy đã mở một cửa hàng trực tuyến, sinh hoạt hàng ngày của cô ấy chỉ là ăn, uống và vui chơi", một bình luận khác về tình cũ La Chí Tường.

Sinh nhật của cô nàng không hề bình thường, được bố trực tiếp gửi tặng ngôi biệt thự hạng sang. Trong dinh thự có một rạp chiếu phim bầu trời đầy sao đặc biệt, với không gian rộng và vài chiếc ghế sô-pha.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới