THỜI TRANG » Thời trang sao

'Tình đầu quốc dân' Suzy tái xuất với thân hình gầy tong teo, loạt đồ hiệu cùng đồ nội thất trong nhà giá nghìn đô gây chú ý

Thứ ba, 21/09/2021 11:05

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân cho thấy cô sử dụng phụ kiện đến từ thương hiệu Dior và ngồi tạo dáng trên chiếc ghế đắt đỏ.

Vừa qua, Suzy cập nhật trang Instagram với một số hình ảnh mới. Trong ảnh cô diện set đồ hiệu phối cùng phụ kiện đến từ thương hiệu Dior nhân dịp lễ Chuseok. Bẵng đi một thời gian, Suzy cho thấy cô gầy đi đáng kể. Gương mặt của tình cũ Lee Min Ho rất nhỏ. Đôi chân gầy tong teo của cô cũng trở thành tâm điểm chú ý trước ống kính máy ảnh.

Suzy sử dụng loạt đồ của thương hiệu Dior.

Không ít cư dân mạng dành sự quan tâm đến những món đồ nội thất trong nhà của Suzy. Chiếc gương soi toàn thân và ghế sofa sang chảnh được cho là có giá lên tới 10 triệu won (gần 200 triệu đồng).

Tình cũ của Lee Min Ho lộ thân hình gầy gò sau một thời gian không gặp.

Nội thất sang chảnh nơi Suzy chụp hình gây chú ý.

Netizen để lại những bình luận: "Suzy dạo này gầy quá rồi, trông thiếu sức sống dù lên ảnh khá đẹp", "Đôi chân của cô ấy nhỏ quá sức tưởng tượng", "Đúng là ngôi sao giàu có, chỉ có chiếc gương với ghế ngồi cũng đã hàng chục triệu won", "Nội thất cao cấp là vậy, nhìn đã thấy căn nhà hạng sang rồi"...

Suzy với gương mặt nhỏ trong hậu trường quay quảng cáo.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới