THỜI TRANG » Thời trang sao

'Tình đầu quốc dân' Suzy tuột dốc về nhan sắc, dừ hơn so với tuổi vì kiểu tóc và trang phục

Thứ hai, 12/10/2020 15:03

Nữ ca sĩ, diễn viên Suzy gây thất vọng cho người hâm mộ khi xuất hiện với diện mạo thiếu tươi trẻ.

Hôm nay (12/10), Suzy cùng Nam Joo Hyuk và các bạn diễn trong bộ phim "Start-up" đã tham gia buổi họp báo cho tác phẩm. Lựa chọn trang phục đầm Dior tối màu, Suzy còn đi tất và giày tông đen.

Suzy và Nam Joo Hyuk tham dự họp báo phim "Start-up".

Nhiều người hâm mộ không khỏi thất vọng trước diện mạo của "tình đầu quốc dân" trong lần xuất hiện này. Kiểu tóc cũng như cách lên trang phục khiến cô "dừ" hơn rất nhiều so với tuổi thật. Họ cho rằng Suzy không nên sử dụng tất bởi phụ kiện trên không hề tôn dáng.

Suzy bị chê "dừ" và xuống sắc vì cách lên đồ, làm tóc, trang điểm không phù hợp.

Ngoài ra fan cũng nhận định Suzy trông thiếu sức sống là vì bị sụt cân nhiều. Rõ ràng cô không giữ được nhan sắc và thần thái đỉnh cao như trước. Một số người để lại bình luận: "Làm tóc với mix đồ hôm nay xấu quá", "Đi đôi tất vào mất hết cả dáng", "Không chỉ có kiểu tóc, trang phục mà ngay cả cách make-up cũng khiến Suzy già chát"...

"Start-up" là phim truyền hình nói về những người trẻ muốn đạt được thành công trong thế giới của các công ty khởi nghiệp. Suzy vào vai Seo Da Mi, người có ước mơ trở thành Steve Jobs của Hàn Quốc. Còn Nam Joo Hyuk vào vai Nam Do San, người sáng lập ra Samsan Tech. Theo đúng kế hoạch phim sẽ lên sóng vào ngày 17/10 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới