THỜI TRANG » Thời trang sao

Tình địch 1 thời của Phạm Băng Băng khiến ai nấy há hốc mồm vì thân hình gái một con còn “xịn” hơn lúc còn son

Thứ sáu, 02/08/2019 15:37

Nữ diễn viên Trương Hinh Dư không chỉ tập trung vào chế độ ăn uống mà còn chăm chỉ luyện tập để có được 1 vóc dáng mi nhon hoàn hảo.

Mới đây, Trương Hinh Dư có đăng tải lên trang cá nhân 1 số hình ảnh tại phòng tập. Trong ảnh, cô diện đồ thể thao ôm sát cơ thể để lộ vòng eo con kiến cùng đôi chân thon dài miên man. Cùng với đó, nữ diễn viên này cũng cho thấy cô tích cực luyện tập để có được thành quả như hiện tại. Nhìn cách Trương Hinh Dư thực hiện động tác plank rất chuyên nghiệp trên thảm tập, ai nấy đều ngưỡng mộ.

Nữ diễn viên Trương Hinh Dư không chỉ tập trung vào chế độ ăn uống mà còn chăm chỉ luyện tập để có được 1 vóc dáng mi nhon hoàn hảo.

Nhiều cư dân mạng khen ngợi vóc dáng “vạn người mê” của Trương Hinh Dư. Cô thậm chí còn mảnh mai và quyến rũ hơn thời con son. So với Dương Mịch hay Angelababy, Hinh Dư cũng không hề kém cạnh.

Thân hình gái 1 con còn “xịn” hơn cả lúc còn son của Trương Hinh Dư.

Trương Hinh Dư vừa mới kỷ niệm 1 năm ngày kết hôn với ông xã Hà Tiệp vào ngày 1/8 vừa qua. Mặc dù chưa hề lên tiếng về chuyện sinh con đầu lòng nhưng ở những bức hình up vào dịp đặc biệt này, vợ chồng cô để lộ xe đẩy và bàn ăn dành cho bé.

Tình địch 1 thời của Phạm Băng Băng thả dáng tại sân bay.

Theo nguồn tin có được tình địch 1 thời của Phạm Băng Băng đã sinh con vào khoảng tháng 3, tháng 4 trước đó. Cô và chồng quyết định giữ im lặng về cuộc sống riêng tư, cũng không muốn thông báo tin hỷ với mọi người.

Trương Hinh Dư kỷ niệm 1 năm ngày kết hôn với chồng quân nhân.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới