THỜI TRANG » Thời trang sao

Tình địch một thời của Phạm Băng Băng 'xuống tóc', ăn mặc như đàn ông tại sân bay

Thứ sáu, 13/09/2019 13:26

Nữ diễn viên Trương Hinh Dư gây bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo và phong cách thời trang cực manly.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Trương Hinh Dư bắt chuyến bay trở về nhà sum họp với gia đình trong dịp Tết Trung thu. Có thể thấy, tình địch một thời của Phạm Băng Băng cực kỳ lạ lẫm với mái tóc ngắn cá tính. Cô mặc áo sơ mi trắng kết hợp áo khoác và quần tối màu ở bên ngoài. Bên cạnh đó, Trương Hinh Dư còn đội mũ, đi giày cực nam tính.

Nữ diễn viên Trương Hinh Dư gây bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo và phong cách thời trang cực manly.

Nhiều người nói đùa rằng nhìn Trương Hinh Dư trông không giác gì đang mặc đồ của chồng. Phong cách thời trang manly như thế này khiến Hinh Dư nhận được sự chú ý đặc biệt tại phi trường.

Trương Hinh Dư lên xe hoa với Hà Tiệp vào tháng 8 năm ngoái. Hồi đầu năm vừa qua, cô đã bí mật sinh con đầu lòng nhưng chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận chuyện bầu bí cũng như sinh nở trước công chúng.

Tình địch một thời của Phạm Băng Băng có sự “lột xác” táo bạo.

Trong một cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, Trương Hinh Dư cho biết lúc mới quen cô có cảm giác sợ hãi đối với chồng quân nhân. Tuy nhiên sau khi kết hôn, cô mới thấy được Hà Tiệp là người rất ấm áp và cẩn thận khác hẳn với ấn tượng ban đầu của cô.

Vì đặc thù công việc mà ông xã của Hinh Dư hay phải xa nhà đi thực hiện nghĩa vụ. Trong lúc chồng đi vắng, cô thường học nấu ăn để làm sao chế biến mâm cơm phù hợp với khẩu vị của “nửa kia”. Lúc Hà Tiệp không đi công tác, Trương Hinh Dư trổ tài làm cơm hộp tình yêu hoặc tạo cho anh những ngạc nhiên nhỏ thú vị.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới