THỜI TRANG » Thời trang sao

Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên nay cũng gia nhập đường đua bikini khoe body 'khét lẹt', nhan sắc xinh khó cưỡng

Thứ hai, 28/03/2022 20:39

Nhan sắc và body của Cẩm Đan chưa bao giờ làm dân tình thất vọng.

Sau thời gian dài lộ hint và liên tục úp mở việc "đường ai nấy đi" với doanh nhân Đức Huy qua quãng thời gian gắn bó, cách đây không lâu, người đẹp Cẩm Đan cũng chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay với chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên, cô cho biết đang độc thân và tận hưởng cuộc sống một mình. Dù vậy, nhất cử nhất động của cô nàng vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Cho đến tối ngày 28/3, trên trang Facebook cá nhân, Cẩm Đan đã đăng tải loạt ảnh khiến dân tình đứng ngồi không yên. Theo đó, cô nàng đã mạnh dạn gia nhập đường đua bikini đang vô cùng nóng của nhiều mỹ nhân Vbiz. Cụ thể, khi diện trên mình bộ bikini 1 mảnh với tông màu cam đầy nổi bật, tình cũ của doanh nhân Đức Huy đã khoe được body "khét lẹt" của mình. Chưa hết, với nhan sắc xinh đẹp nức nở, cô nàng cũng dễ dàng đốn tim cư dân mạng.

Cẩm Đan diện bikini khoe body siêu xịn xò

Có thể thấy, từ sau khi xác nhận ''đường ai nấy đi với chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan ngày càng thăng hạng nhan sắc. Đặc biệt, cô nàng chăm chút nhiều hơn cho ngoại hình. Được biết, người đẹp cũng đang tích cực tham gia một số chương trình khác để tìm kiếm cơ hội tỏa sáng cho bản thân trong làng chân dài Vbiz.

Mỗi lần diện bikini, Cẩm Đan lại gây bão vì body xuất sắc

Cẩm Đan và Đức Huy từng có khoảng thời gian yêu đương nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới