THỜI TRANG » Thời trang sao

Tóc Tiên bị chê vô duyên vì style mỏng tang như đồ ngủ

Thứ tư, 06/08/2014 09:49

(Ngoisao.vn) - Style xuyên thấu, lộ cả nội y này của Tóc Tiên bị nhiều người chê là "vô duyên" và "không đàng hoàng".

Thời gian gần đây, Tóc Tiên được đánh giá là một trong những sao nữ có gout thời trang ấn tượng nhất V-biz. Mỗi lần xuất hiện, cô lại gây ấn tượng bởi một style khác nhau với sự kết hợp tinh tế và hoàn hảo. Mới đây nhất, Tóc Tiên lại gây chú ý khi xuất hiện trên đường phố với style cực "ngầu" gồm chiếc váy ren trong suốt, để lộ nội y, kết hợp với áo khoác da dáng dài. Tone trang điểm đậm và kiểu tóc mái phồng vuốt ngược càng khiến cô trở nên cá tính hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, kiểu kết hợp lần này của Tóc Tiên lại nhận được rất nhiều ý kiến chê bai. Ngoài một số ít ý kiến cho rằng, Tóc Tiên trông rất thời trang và cá tính, thì phần lớn ý kiến còn lại đều chê kiểu thời trang "quái dị" này của Tóc Tiên. Bởi chiếc váy trong suốt của cô trông chẳng khác gì váy ngủ. Một số độc giả còn cho rằng, trông Tóc Tiên giống như đang diện đồ để đi bơi hơn là diện đồ để ra đường.

Tóc Tiên khiến nhiều người "choáng" vì kiểu thời trang xuyên thấu, lộ cả nội y

Cô nàng rất tự tin với style gợi cảm này của mình

Được biết, trong vài năm trở lại đây, Tóc Tiên đã thay đổi hình ảnh theo hướng gợi cảm hơn. Cô nàng cũng liên tục gây ấn tượng với nhiều kiểu thời trang bắt mắt, theo kịp xu hướng. Tuy nhiên, Tóc Tiên cũng gây tranh cãi về sự hở hang quá đà của mình khi thường xuyên diện đồ quá gợi cảm.

Kiểu kết hợp này của Tóc Tiên khiến nhiều người liên tưởng đến việc cô đang mặc đồ bơi đi biển. Một số người còn tưởng cô đang mặc váy ngủ ra đường

Rất nhiều ý kiến cho rằng, Tóc Tiên càng ngày càng lạm dụng sự gợi cảm một cách quá đà

Thời gian gần đây, cô được biết đến với tư cách là một fashionista của V-biz với phong cách sành điệu, gợi cảm

Tora (Theo Giadinhvietnam.com)