THỜI TRANG » Thời trang sao

Tóc Tiên diện áo tắm nóng bỏng, thiêu đốt mọi ánh nhìn

Thứ sáu, 03/04/2015 21:14

Tóc Tiên vừa có một chuyến du lịch tại biển Nha Trang đầy thú vị. Những hình ảnh của Tóc Tiên trong bộ áo tắm gợi cảm đầy nóng bỏng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Tóc Tiên vừa có một chuyến du lịch tại biển Nha Trang xinh đẹp. Tại đây, nữ ca sĩ đã có những giây phút thư giãn và vui đùa thỏa thích bên cạnh bạn bè. Tóc Tiên cho biết cô cảm thấy rất thoải mái khi được "vẫy vùng" tại nơi này, bao nhiêu âu lo, căng thẳng từ công việc như được tan biến.

Tóc Tiên vừa có một chuyến du lịch tại Nha Trang

Xuất hiện tại bờ biển, Tóc Tiên thu hút sự chú ý của mọi người bởi thân hình gợi cảm, nóng bỏng của mình. Diện trên người bộ áo tắm "táo bạo", vẻ đẹp "rực lửa", căng tràn sức sống của Tóc Tiên làm nữ ca sĩ nổi bật trên biển.

Tóc Tiên diện áo tắm nóng bỏng, thiêu đốt mọi ánh nhìn

Tóc Tiên hiện tại đang là một thí sinh nổi bật của chương trình "The Remix - Hòa âm ánh sáng". Nữ ca sĩ được đánh giá cao không chỉ bởi giọng hát nội lực mà còn ở ngoại hình nóng bỏng cùng gout thời trang "cực chất". Tóc Tiên là ứng cử viên sáng giá cho vị trí Quán quân của sân chơi "The Remix - Hòa âm ánh sáng" mùa giải đầu tiên.

Tóc Tiên đang là nhân tố nổi bật ở chương trình 'The Remix - Hòa âm ánh sáng'

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)