THỜI TRANG » Thời trang sao

Tóc Tiên diện bikini phơi mình bỏng mắt, khoe ngực căng đầy và vòng eo 'con kiến'

Thứ bảy, 27/02/2021 09:23

Bà xã Hoàng Touliver giờ đây ngày càng hở bạo, khoe body gợi cảm “rất gì và này nọ”. Trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ Tóc Tiên khiến fan "loạn nhịp" bởi sắc vóc quá hoàn hảo, nóng bỏng trong trang phục bikini.

Từ trước đến nay, Tóc Tiên luôn được biết đến là một trong những sao nữ sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh nhất của showbiz Việt. Thời gian gần đây, người đẹp thường xuyên lựa chọn những trang phục sexy để khoe khéo thân hình thon gọn đáng mơ ước. Mặc dù đã bước sang U30, nhưng nữ ca sĩ là một trong những mỹ nhân Vbiz thường xuyên được khen ngợi vì "lão hoá ngược" ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Mới đây, bà xã Hoàng Touliver lại khiến nhiều người thích thú khi diện bikini khoe triệt để body đâu ra đấy, với vòng 1 căng đầy và đặc biệt vòng eo 0% mỡ thừa, từng được nữ ca sĩ gọi là "eo con người chứ không phải eo con kiến". Được biết, để giữ được thân hoàn hảo như hiện tại, giọng ca Ngày tận thế đã có chế độ luyện tập chăm chỉ và ăn uống vô cùng điều độ.

Khoảnh khắc này của Tóc Tiên đã khiến netizen rần rần thích thú, liên tục dành lời khen ngợi cho body ngày càng nuột nà của cô.

Bà xã Hoàng Touliver chọn chiếc áo sơ mi dài tay mặc khoác hững hờ và để lấp ló vòng 1 căng đầy khiến fan không khỏi ngỡ ngàng.

Vóc dáng 0% mỡ thừa của giọng ca sinh năm 1989 là niềm ao ước của bao chị em phái nữ.

Không ít lần, nữ ca sĩ cũng khiến fan "đứng ngồi không yên" mỗi khi chia sẻ hình ảnh mới. Nhan sắc của bà xã Hoàng Touliver được khen ngợi ngày càng mặn mà, quyến rũ sau khi kết hôn.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng khiến fan "đứng ngồi không yên" mỗi khi chia sẻ hình ảnh mới.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới