THỜI TRANG » Thời trang sao

Tóc Tiên diện đồ bơi 200 ngàn mua ở tạp hóa ven đường, sắc vóc ra sao?

Thứ tư, 05/07/2023 09:54

Chỉ diện chiếc áo bơi có giá 200 ngàn mua ở tiệm tạp hóa ven đường nhưng body của Tóc Tiên vẫn được netizen khen nức nở.

Tóc Tiên là một trong những mỹ nhân showbiz chuộng phong cách gợi cảm, thường xuyên khoe dáng với bikini, bra-top... Cô có một bộ sưu tập khoảng 20 bộ áo tắm với kiểu dáng đa dạng. Là người yêu thích bơi lội, ca sĩ ưu tiên những chất liệu áo tắm tốt, chống thấm nước chứ không chỉ quan tâm yếu tố thời trang.

Dẫu vậy, mới đây, bà xã Hoàng Touliver gây bất ngờ khi diện áo tắm có giá 200 ngàn đồng mua ở tiệm tạp hóa ven đường. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tiết lộ: "Áo bơi 200k nên có bóp eo tí nhé!" Cô hài hước chia sẻ thêm: "Tiêng đi biển, quên áo bơi. Tiêng mua tạm chiếc áo 200k ở tiệm tạp hoá ven đường. Tiêng cười phớ lớ. Đừng ngớ ngẩn như Tiêng!"

Body Tóc Tiên vẫn vô cùng xịn xò khi diện áo bơi 200 ngàn

Dù chỉ là chiếc áo bơi có giá bình dân nhưng Tóc Tiên vẫn phô trọn body xịn xò được dân tình khen nức nở. "Vẫn đẹp như thường", "Người đẹp mặc gì cũng đẹp", "Vẫn chuẩn Tiên", "200k nhưng rất ra gì đó em ơiii!",... netizen dành lời khen cho cô nàng.

Bà xã Hoàng Touliver chuộng phong cách táo bạo, gợi cảm

Được biết để có được hình thể “vạn người mê", Tóc Tiên thường xuyên dành thời gian tập luyện. Nữ ca sĩ bố trí một phòng tập gym nhỏ tại nhà. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh tập luyện cùng ông xã.

Trước đó giọng ca Ngày mai đã mạnh mẽ đáp trả một cư dân mạng để lại nhận xét nên tiết chế cách ăn mặc. Không đôi co nhiều lời, nữ ca sĩ sinh năm 1989 ngắn gọn: “Ừ em". Thậm chí, Tóc Tiên còn chia sẻ dòng bình luận này kèm theo chú thích: “Mọi việc đều trở nên bớt quan trọng hơn khi bạn nói: “Ừ em". Mình đã thử và thành công, còn bạn".

Hiện tại, nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh Hoàng Touliver. Trong một lần chia sẻ với truyền thông, người đẹp thừa nhận cô và bạn đời không có thói quen đăng tải hình ảnh gia đình trên mạng xã hội.

Tóc Tiên lý giải thêm: “Cả hai đều không thích chia sẻ quá nhiều và thật ra cũng không có gì để chia sẻ. Hơn nữa, tôi muốn khán giả nhìn mình ở góc độ thành quả chứ không phải những chuyện riêng”.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới