THỜI TRANG » Thời trang sao

Tóc Tiên diện thời trang 'chất lừ' dạo phố

Thứ năm, 26/11/2015 13:44

Ca sĩ Tóc Tiên ngày càng được lòng giới trẻ bởi gu thời trang sành điệu, cá tính. Mới đây, hình ảnh Tóc Tiên diện bộ cánh 'chất lừ' dạo phố khiến fans mê mẩn.

Tóc Tiên là một trong những cái tên hot nhất Vbiz hiện nay với lượng fan khổng lồ. Càng ngày, giọng ca "Ngày mai" càng chứng tỏ sự trưởng thành của bản thân với loạt phong cách thời trang đậm nét cá tính và hiện đại. Nếu như khi xuất hiện trên thảm đỏ, nữ ca sĩ gây ấn tượng mạnh mẽ cùng gu thời trang lộng lẫy, đẳng cấp thì lúc xuống phố, Tóc Tiên luôn trở thành tâm điểm với street style năng động. Không chỉ thể hiện khả năng phối đồ tinh tế, khéo léo, cô nàng còn mạnh dạn thử nghiệm nhiều xu hướng thời trang mới mẻ và trở thành một trong những ngôi sao sành điệu có tiếng trong showbiz Việt.

Tóc Tiên diện thời trang 'chất lừ' dạo phố.

Những hình ảnh mới đây của Tóc Tiên lại khiến fans mê mẩn khi cô xuất hiện trên phố với phong thời trang 'chất lừ'. Cô nàng nhìn rất năng động khi diện quần yếm phối cùng áo thun họa tiết. Chiếc quần yếm với phần thắt eo cao giúp người đẹp khoe được đôi chân thon dài cùng thân hình mảnh mai với làn da trắng. Phụ kiện được kết hợp là chiếc mũ phớt, kính mắt tròn và giày cùng màu đen làm tăng phần phong cách.

Tóc Tiên rất khéo léo trong việc kết hợp trang phục. Cô nàng có nhiều cách mix theo các phong cách khác nhau và đều rất ấn tượng

TN (Theo Giadinhvietnam.com)