THỜI TRANG » Thời trang sao

Tóc Tiên hóa 'bông cải xanh' trong sân khấu mới nhất: Diện váy ôm sát khoe body quá hot, visual nức nở gây sốt

Thứ năm, 17/03/2022 22:01

Loạt ảnh mới nhất của Tóc Tiên đang khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Tóc Tiên được biết đến là một nữ ca sĩ vô cùng xinh đẹp và tài năng của Vbiz. Bên cạnh nhan sắc lẫn body xịn xò, cô nàng còn khiến nhiều người không ít lần mắt tròn mắt dẹt vì gu thời trang hiện đại và cá tính. Cũng vì lẽ đó nên dù xuất hiện ở bất cứ đâu, sân khấu hay đời thường, bà xã Hoàng Touliver đều dễ dàng chiếm hết spotlight của mọi người.

Thần thái đỉnh cao của Tóc Tiên chiếm trọn spotlight trước ống kính

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Tóc Tiên đã đăng tải loạt ảnh cực xịn xò khiến cư dân mạng phải xuýt xoa mãi không thôi. Theo đó, bà xã Hoàng Touliver đã diện trên mình một chiếc váy ôm sát với những phần đính đá lấp lánh cực bắt mắt. Khi diện trên mình bộ trang phục này, Tóc Tiên cũng khoe được body siêu đỉnh sau khi giảm cân thành công. Bên cạnh đó, với lối make up sắc bén, cô nàng cũng gây sốt với visual bừng sáng, xinh đẹp nức nở và thần thái đỉnh của chóp.

Tóc Tiên không chỉ sở hữu giọng ca đầy nội lực mà còn có body vô cùng hoàn hảo

Ngay lập tức, bộ ảnh của Tóc Tiên đã nhận được đông đảo sự chú ý từ công chúng. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng thăng hạng của Tóc Tiên. Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ cũng đang có mái ấm hạnh phúc bên Hoàng Touliver và lối sống vô cùng lành mạnh để giữ dáng.

Tóc Tiên hiện đang là nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả

Anh Thư - Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)