THỜI TRANG » Thời trang sao

Tóc Tiên khoe luôn cân nặng thật nhưng sao cư dân mạng lại thấy 'hơi sai'

Thứ hai, 28/06/2021 09:05

Nhìn tay chân của Tóc Tiên ốm nhom gầy còm nên không ai nghĩ cô nặng hơn 50kg.

Sau khi lấy chồng, Tóc Tiên ngày càng gợi cảm hơn. Cô không ngần ngại khoe body cực phẩm trong những bộ bikini mát mẻ. Mới đây, Tóc Tiên khiến dân tình "choáng nhẹ" khi bất ngờ công khai cân nặng hiện tại.

Nữ ca sĩ viết: "Nhìn vậy mà vẫn 54 kg hơn. Bởi tui nói, cân nặng chỉ là con số hư ảo thôi... chứ nỗi buồn là thiệt". Thế nhưng, khi quay sang nhìn body bà xã Hoàng Touliver, dân tình bỗng thấy sai sai. Rõ ràng nhìn cô khá ốm, tay, chân và eo đều cực kì thon gọn. Nhìn Tóc Tiên không nghĩ cô nặng tới hơn 50 kg.

Tóc Tiên không ngại ngần công bố cân nặng thật chỉ 54kg

Bên dưới phần bình luận, không ít khán giả dành lời khen có cánh cho Tóc Tiên: "Nhìn người ta 54 cân mà như 45 cân. Tôi 50 cân mà lùn quá nên tròn xoe. Ghét bà Tiên ghê", "Tóc Tiên càng ngày càng xinh. Mê nét đẹp của bả ghê", "54 ký bằng cân em mà nhìn em mập hơn nhiều á. Nhìn body bà Tiên xịn xò quá đi"...

Tuy nhiên, ai cũng thấy sai sai vì trông cô hơi tròn hơn cân nặng thật

Để giữ được cân nặng lý tưởng cùng những đường cong quyến rũ, Tóc Tiên đã tuân thủ chế độ ăn uống khoa học cùng việc tập gym đều đặn. Cô còn rủ rê cả ông xã Hoàng Touliver vào phòng tập cùng mình để có được vóc dáng chuẩn không cần chỉnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới