THỜI TRANG » Thời trang sao

Tóc Tiên, Kỳ Duyên cùng loạt sao Việt 'đụng' street style với boots, ai đẹp hơn?

Thứ năm, 21/12/2017 20:46

Dạo một vòng mạng xã hội của sao Việt tuần đầu tháng cuối năm 2017, tần số xuất hiện của boots là hầu hết.

Boots là phụ kiện được hàng loạt sao Việt lựa chọn để làm street style của mình thêm cá tính hơn. Trong tiết trời lạnh, tùy vào phong cách thời trang mà bạn có thể tìm thấy những ý tưởng kết hợp boots khác nhau. Cùng dạo quanh mạng xã hội của các sao Việt tuần này để xem họ phối boots với trang phục như thế nào nhé!

Tóc Tiên kết hợp áo len tay dài, quần shorts với đôi denim boots cùng áo denim jacket cá tính.

Vẫn giữ vững phong độ mỗi khi xuất hiện, Kỳ Duyên cực ngầu với boots lửng đen kết hợp cùng chiếc đầm bodycon đỏ đun - màu trendy mùa Đông năm nay. Đặc biệt kèm theo đó là chiếc túi xách đắt tiền Gucci Marmont trị giá ~ 65 triệu đồng.

Á hậu Tú Anh có style Đông khá ấm áp pha chút gợi cảm. Cô nàng diện boots cao đen kết hợp với áo len đỏ vang cùng style "giấu quần", đặc biệt trong số đó là chiếc túi xách Channel đắt đỏ.

Cùng công thức phối đồ với Á hậu Tú Anh, Hương Giang idol lựa chọn boots dài ôm chân khoe dáng của thương hiệu Balenciaga, đặt bên cạnh là chiếc túi xách đến từ thương hiệu nổi tiếng Gucci có giá ~ 70 triệu đồng.

Nữ ca sĩ "Sống xa anh chẳng dễ dàng" - Bảo Anh có chiều cao không mấy nổi bật, nhưng cô lại biết cách mix đồ làm tôn dáng với một cây đen: áo tank-top, quần skinny, balo Chanel và đặc biệt là đôi boots mũi nhọn thời thượng.

Tâm Tít phá cách cực mạnh mẽ với áo len ôm sát, chân váy midi chất da, boots đen cùng mũ hợp thời.

Lily Nguyễn trông sporty hơn với boots liền vớ sọc, toàn bộ trang phục ton-sur-ton đen khoẻ khoắn với làn da bánh mật.

Kiểu boots cổ thấp mũi nhọn vốn "hon-trend" năm nay được Hoa hậu Jolie Nguyễn ứng dụng với đầm len và mũ beret.

>> Street style của Hoa hậu Kỳ Duyên được fans khen ngợi hết lời

Mon (Theo Giadinhvietnam.com)