THỜI TRANG » Thời trang sao

Tóc Tiên táo bạo hết cỡ khi lên đồ ngắn cũn cỡn: Chân ngực lấp ló, nhìn đến cơ bụng mà phải xuýt xoa

Thứ ba, 12/04/2022 10:37

Body của Tóc Tiên chưa bao giờ làm dân tình thất vọng.

Nhiều năm hoạt động trong showbiz, Tóc Tiên được biết đến là một nữ ca sĩ vô cùng xinh đẹp và tài năng của Vbiz. Bên cạnh nhan sắc lẫn body xịn xò, cô nàng còn khiến nhiều người không ít lần mắt tròn mắt dẹt vì gu thời trang hiện đại và cá tính. Cũng vì lẽ đó nên dù xuất hiện ở bất cứ đâu, sân khấu hay đời thường, bà xã Hoàng Touliver đều dễ dàng chiếm hết spotlight của mọi người.

Vào sáng ngày 11/4, Tóc tiên lại gây sốt khi tung ra loạt ảnh mới cực đỉnh. Theo đó, cô nàng đã lên đồ ngắn cũn cỡn khoe 3 vòng hơi bị đâu ra đó cùng với đôi chân dài miên man đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh chân ngực lấp ló cực hấp dẫn, vòng eo của nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người phải trầm trồ. Có thể thấy, với thiết kế này, cô nàng đã khoe trọn được cơ bụng siêu xịn xò, đến 10 điểm thị lực cũng chẳng thể tìm ra một chút mỡ thừa.

Body của Tóc Tiên khiến dân tình phải trầm trồ

Được biết, để giữ được vóc dáng đỉnh cao như hiện tại, Tóc Tiên đã phải trải qua những giờ tập luyện chăm chỉ và cũng có chế độ ăn uống vô cùng lành mạnh. Sau mùa Tết vừa qua, cô nàng từng có thời gian tăng cân nhưng hiện tại số cân đã đạt được như mong đợi.

Mỗi lần hở bạo, Tóc Tiên lại dễ dàng gây sốt

Để sở hữu body như hiện tại, cô nàng cũng đã có chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới