THỜI TRANG » Thời trang sao

Tóc và trang phục của Mỹ Tâm bị chê tơi tả

Thứ ba, 25/02/2014 08:41

(Ngoisao.vn) - Sự cố nhái váy lần này khiến Mỹ Tâm 'ngượng chín mặt', hơn nữa cô còn liên tục bị chê xấu.

Sự cố "nhái" trang phục của Mỹ Tâm đang là đề tài bàn tán xôn xao của cộng động mạng. Nhiều người lên tiếng cảm thông với Mỹ Tâm, nhưng cũng có không ít người chê cô tơi bời. Họ cho rằng gu thẩm mỹ của Mỹ Tâm kém, ăn mặc xấu, mái tóc cứng đơ...

Có ý kiến chê Mỹ Tâm vừa sến, vừa quê

Người thì cho rằng Công Tín là 'con tốt thí'

Có rất nhiều ý kiến chê Mỹ Tâm

Câu chuyện bắt đầu từ đêm Gala 3 Vietnam Idol 2013, bên cạnh những phần thi đầy hấp dẫn của các thí sinh thì Mỹ Tâm cùng tạo hình mới mẻ cũng thu hút được sự quan tâm cao độ của công chúng. Cô xuất hiện với kiểu đầu vuông hợp mốt và trang phục lạ mắt - một sự kết hợp độc đáo giữa suit theo phong cách menswear cùng chất liệu sheer quyến rũ.

Tuy nhiên ngay sau đó, các tính đồ thời trang đã phát hiện ra trang phục của Mỹ Tâm giống với một thiết kế trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2007 của thương hiệu Viktor & Rolf. Cả hai bộ trang phục chỉ khác biệt ở chỗ, suit của Mỹ Tâm được phối cùng quần ống côn trong khi trang phục của Viktor & Rolf thì đi kèm với quần ống loe.

Sau sự cố này, Mỹ Tâm đã cho biết: "Tôi khá tin vào đội thiết kế của mình, họ trẻ và sáng tạo, nhưng có lẽ nhiều lúc do yêu thích quá hoặc trúng phút giây lười biếng nên không nhận ra mình đang làm gì, hoặc làm cho xong. Quan điểm của tôi về việc giống nhau về ý tưởng trong trang phục thì không có gì nặng nề, vì cuộc sống này chúng ta đều dựa vào nhau để làm nên điều gì đó, và trong âm nhạc hay thiết kế cũng vậy, từ cái này mình sẽ nghĩ ra cái kia nên tôi hoàn toàn hiểu. Tuy nhiên, đối với việc lấy y chang thiết kế của người khác làm của mình thì đúng là khó có thể chấp nhận được. Đây là điều tôi thấy rất đáng tiếc và tôi cũng nhận trách nhiệm toàn bộ về sai sót này. Tôi cảm ơn mọi người đã quan tâm và sẽ rút kinh nghiệm về sau".

Được biết, cũng sau câu chuyện váy 'nhái' rùm beng này, Nguyễn Công Tín - Giám đốc sáng tạo của Nightingale, nhà thiết kế độc quyền cho ca sĩ Mỹ Tâm đã công bố nghỉ việc.

Một số thiết kế khác bị nghi ngờ là đạo thiết kế của thương hiệu Mỹ Tâm

Hải Âu