THỜI TRANG » Thời trang sao

Tóc Xưa trong “làng” nghệ sỹ

Thứ bảy, 11/08/2012 14:17

Với sự trợ giúp của Studio Viễn Kính (nhiếp ảnh: Đinh Tiến Mẫu), chúng tôi đã có được những tấm ảnh quý giá này của các nữ nghệ sỹ nổi tiếng, tài sắc trước Giải phóng (1975). Đây là những bức hình chụp từ những năm 70...

Nghệ sỹ cải lương Thanh Nga

Nghệ sỹ ưu tú tài sắc vẹn toàn Thanh Nga là một trong những ngôi sao sáng của làng nghệ thuật trước và sau năm 1975. Bà được biết đến từ năm 12 tuổi như một thần đồng cải lương, đạt huy chương vàng khi mới 16 tuổi. Ngoài ra, bà còn tham gia nhiều vai diễn điện ảnh trước 1975.

 

Nghệ sỹ ưu tú Thẩm Thúy Hằng

Bà có tên thật là Nguyễn Kim Phụng, là vai diễn khả ái nhất của màn ảnh Sài Gòn thập niên 50, 60, 70 là “cục nam châm” hút khán giả đến rạp, nổi tiếng với danh hiệu “Người Đẹp Bình Dương”. Bà đã đóng rất nhiều phim và tham gia nhiều liên hoan phim ở các nước châu Á thời bấy giờ, hai lần đạt giải Diễn viên Xuất sắc Á châu. Ngoài điện ảnh bà còn đóng kịch và diễn cải lương.

Nghệ sỹ Mộng Tuyền

Với giọng ca truyền cảm và diễn xuất tuyệt vời, nữ nghệ sỹ tài danh này đã tỏa sáng cả trong vai trò là nghệ sỹ cải lương, diễn viên điện ảnh với những vai diễn để đời và nhiều giải thưởng lớn thập niên 60-70 của thế kỷ trước.

Tinnhanh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới