THỜI TRANG » Thời trang sao

Top 10 cặp chị em mặc đẹp nhất 2011

Thứ hai, 14/11/2011 08:00

Vượt qua nhiều đối thủ, Mary-Kate và Ashley Olsen được Vogue vinh danh là cặp chị em mặc đẹp nhất.

Chị em sinh đôi Olsen

Bắt đầu với thành công là diễn viên nhí của kênh truyền hình Mỹ, chị em sinh đôi Olsen giờ đây đã định hình phong cách riêng và đang xây dựng thành công thương hiệu thời trang cho riêng họ - The Row and Elizabeth and James. Giám đốc chuyên mục Tin tức thời trang của tạp chí Vogue - Mark Holgate chia sẻ: "Trên thế giới, còn ai thời trang, phong cách, cá tính hơn chị em Mary Kate và Ashley Olsen? Họ có phong cách thời trang tuyệt vời" .

Vị trí thứ 2 được tạp chí Vogue dành cho cặp chị em Elle và Dakota Fanning với phong cách thời trang ngày càng gợi cảm, đầy quyến rũ. Cả hai cùng nổi tiếng trong vai trò những diễn viên nhí tài năng và hiện là gương mặt điện ảnh đắt giá tại Hollywood.

Bốn chị em của tập đoàn mỹ phẩm Pháp nổi tiếng - Claire, Virginie, Jenna và Prisca Courtin-Clarins giữ vị trí top 3. Tại các sự kiện lớn, bốn cô gái nhà Clarins luôn thể hiện phong cách thời trang đẳng cấp với thiết kế của những nhãn hiệu hàng đầu thế giới như Altuzarra, Valentino, Gucci và Alexander McQueen .

Hai chị em siêu mẫu Ruby và Lily Aldridge được Vogue bình chọn ở vị trí thứ 4. Ruby dịu dàng, gợi cảm trong váy vintage, còn Lily cá tính trong áo jacket Façonnable, quần Hanii Y, guốc Rochas. Mỗi người một vẻ nhưng cả hai đều là tâm điểm của sự chú ý tại tuần lễ thời trang Paris.

Vị trí thứ 5 thuộc về cặp chị em siêu mẫu Poppy và Cara Delevingne.

Cặp chị em siêu mẫu người Ý Bianca và Coco Brandolini cũng nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia thời trang tạp chí Vogue. Họ giữ vị trí thứ 6 trong danh sách.

Top 7 là vị trí dành cho hai cô gái nhà Knowles. Dường như phong cách của cả hai đang có biến đổi đáng chú ý. Solange Knowles vốn nổi tiếng với phong cách thời trang cá tính như cạo trọc đầu, các kiểu tóc giả hay trang phục nhiều màu nhưng dần dịu dáng hơn, trong khi Beyonce lại ngày càng phá cách.

Cặp chị em Charlotte Gainsbourg và Lou Doillon được tạp chí Vogue bình chọn ở vị trí thứ 8.

Và đương nhiên, top 10 cặp chị em mặc đẹp nhất năm nay phải có tên chị em nhà Middletons. Theo Vogue, năm nay có thể coi là năm của cặp chị em Catherine và Pippa Middleton. Gây ấn tượng sâu đậm với trang phục áo cưới và phù dâu của Alexandre McQueen trong đám cưới "thế kỷ", giờ đây, Kate và Pippa đã khiến cả thế giới ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang gợi cảm nhưng vẫn kín đáo và duyên dáng.

Vị trí cuối cùng được tạp chí Vogue dành cho phong cách thời trang đối lập của hai chị em diễn viên Kate và Rooney Mara. Vogue miêu tả Mara trông như Pippi tất dài trong show diễn Rodarte gần đây, trong khi Kate lại quyến rũ đầy cá tính.

Đẹp