THỜI TRANG » Thời trang sao

Top 10 mỹ nhân Hollywood mặc đẹp nhất năm 2012

Thứ tư, 26/12/2012 09:54

(Ngoisao.vn) - Cùng "điểm mặt" những mỹ nhân Hollywood đã làm "khuấy động" làng thời trang thế giới trong năm 2012.

1.Taylor Swift

Sự tinh tế trong phong cách thời trang của Taylor Swift là điều không thể phủ nhận. Cô không bao giờ mặc hở hang nhưng lại vô cùng quyến rũ. Phong cách retro và vintage chính là điểm làm nên sự riêng biệt cho cô gái xinh đẹp này. Mới 22 tuổi nhưng Taylor đã “đánh bật” các đàn chị để giành ngôi đầu trong cuộc đua thời trang bất tận ở kinh đô Hollywood.

Taylor Swift quyến rũ với phong cách vintage và retro quen thuộc

2.Miranda Kerr

Trong khi hầu hết những mỹ nhân khác đều “ghi điểm” ở thời trang thảm đỏ thì Mirandar Kerr lại “thống trị” ở mảng thời trang đường phố. Trẻ trung, năng động, quyến rũ và sành điệu chính là những từ ngữ ngắn gọn nhất để nói về phong cách thời trang của bà mẹ xinh đẹp này.

Mirandar Kerr nổi bật với thời trang đường phố

3.Diane Kruger

Diane Kruger để lại ấn tượng không thể quên ở Liên hoan phim Venice với những bộ váy lộng lẫy, sang trọng của các thương hiệu nổi tiếng như: Dior, Giambattista Valli, Vivienne Westwood, Versace. Vẻ đẹp của Đức khiến bất cứ ai ngắm nhìn cũng phải thán phục trước phong cách thời trang của cô.

Phong cách thời trang đầy ấn tượng của Diane Kruger

4.Kristen Stewart

Kristen Stewart cũng được đánh giá là một trong những biểu tượng thời trang phong cách nhất của năm.

Kristen Stewart với gout thời trang đầy phong cách

5.Rihanna

Sexy, quyến rũ, phá cách chính là phong cách thời trang yêu thích của Rihanna. Cô gái tài năng này luôn khiến nhiều người ngạc nhiên vì sự biến hóa khôn lường của mình. Tuy nhiên, sự quyến rũ toát ra từ phong cách của Rihanna là điều không thể phủ nhận.

Rihanna vô cùng sexy, quyến rũ

6. Keira Knightley

Keira Knightley luôn trung thành với sự sang trọng. Và những thương hiệu nổi tiếng như: Elie Saab, Valentino, Chanel, Erdem luôn là sự lựa chọn số một của Keira.

Keira Knightley luôn trung thành với sự sang trọng

7.Jessica Alba

Jessica Alba cũng là một “tắc kè hoa” trong phong cách thời trang. Cô có thể xinh đẹp, dịu dàng như một nàng công chúa trong một thiết kế của Valentino nhưng cũng có thể “cực ngầu” với váy da của Versace.  

"Tắc kè hoa" Jessica Alba

8.Dita Von Teese

Dita Von Teese luôn trung thành với phong cách retro quyến rũ của những năm 50. Tuy nhiên, điều này chưa bao giờ gây sự nhàm chán đối với người đối diện.

Phong cách quý phái của Dita Von Teese

9.Kate Beckinsale

Kate Beckinsale luôn biết tự làm mới mình bằng những chiếc váy ôm sát cơ thể và những bộ jumpsuit đầy phong cách.

Những chiếc váy ôm sát cơ thể luôn là lựa chọn của Kate Backinsale

10. Jennifer Lawrence

Jennifer Lawrence cũng được xếp vào danh sách những mỹ nhân mặc đẹp nhất năm 2012. Cô sở hữu một phong cách thời trang ngọt ngào, quý phái và sang trọng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Jennifer Lawrence với phong cách quý phái, sang trọng

Totoro - (Theo St)