THỜI TRANG » Thời trang sao

Top 10 ngôi sao có sức ảnh hưởng trong giới thời trang năm 2022

Thứ sáu, 20/01/2023 21:41

Mới đây, Lefty công bố top 10 nhân vật có ảnh hưởng tới giới thời trang nhất dựa trên giá trị truyền thông mà họ đem lại cho thương hiệu (EMV - Earned Media Value). Đặc biệt, thành viên nhóm Black Pink và Cha Eun Woo là những ngôi sao Kbiz hiếm hoi lọt vào danh sách này.

Thành viên nhóm Black Pink và Cha Eun Woo là những nghệ sĩ Kbiz có sức ảnh hưởng lớn trong giới thời trang.

1. Jisoo

Năm 2022, Jisoo có tổng cộng 48 bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội cho thương hiệu Dior. Mức độ tương tác của nữ thần tượng đạt 9,55%. Nhờ đó, Jisoo của Black Pink đứng đầu danh sách những ngôi sao thời trang thành công nhất trong năm với tổng giá trị tác động truyền thông là 198 triệu USD.

Jisoo đứng đầu danh sách 10 nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang.

Jisoo là đại sứ toàn cầu của thương hiệu Dior.

2. Rosé

Rosé là nhân vật thứ 2 trong danh sách này. Nữ thần tượng hiện đang giữ danh hiệu Đại sứ toàn cầu của Saint Laurent. Năm 2022, “Bông hồng nước Úc” đã xuất sắc thu về 188 triệu USD giá trị truyền thông cho thương hiệu này.

Rosé có thu nhập khủng trong giới thời trang.

Cô hoàn toàn phù hợp với đại sứ của thương hiệu Saint Laurent.

3. Jennie

Năm 2022, Jennie dẫn đầu các xu hướng như Balletcore, túi bỏng ngô, váy babydoll... Jennie cũng diện thiết kế được đặt làm riêng của Chanel. Nữ thần tượng đã mang về 148 triệu USD giá trị truyền thông cho thương hiệu này. Các bài đăng của Jennie cho Chanel có tỷ lệ tương tác là 11,3%.

Jennie trong bộ váy đặt làm riêng.

Nữ thần tượng giúp Chanel thu được giá trị truyền thông lớn.

4. Lisa

Lisa là thành viên của Black Pink đứng thứ 4 trong top 10 nhân vật có tầm ảnh hưởng trong làng thời trang thế giới. Theo đó, trong năm 2022, thần tượng gốc Thái Lan có tổng cộng 26 bài viết cho Celine. Nữ thần tượng đã tạo ra hơn 136 triệu USD cho thương hiệu này.

Lisa có sức ảnh hưởng lớn trong ngành thời trang.

5. Kim Kardashian

Kim Kardashian là người có ảnh hưởng lớn thứ 5 trong ngành thời trang. Tổng giá trị truyền thông cô kiếm được là 132 triệu USD.

Kim Kardashian xuất sắc chiếm vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng.

6. Zendaya

Zendaya là ngôi sao thứ 6 trong danh sách trên. Nữ diễn viên đã tạo ra một giá trị truyền thông lớn là 99,2 triệu đô la.

Zendaya có khả năng tạo ra giá trị truyền thông lớn.

7. Bella Hadid

Chiếc váy phun sương của Bella Hadid trên sàn catwalk Coperni là khoảnh khắc thời trang mang tính biểu tượng nhất năm 2022. Góp công lớn trong việc hồi sinh phong cách Y2K, Bella Hadid luôn là chủ đề nóng trên các trang tin thời trang. Vào năm 2022, Bella Hadid có giá trị truyền thông xuất sắc là 86,8 triệu USD.

Bella Hadid đứng thứ 7 trong số những nhân vật có ảnh hưởng nhất tới ngành thời trang.

8. Kylie Jenner

Năm 2022, tổng giá trị truyền thông của Kylie Jenner là 86,3 triệu đô la. Nhờ đó, nữ người mẫu chiếm vị trí thứ 8 trong danh sách.

Kylie Jenner là một người mẫu nổi tiếng.

9. Cha Eunwoo

Cha Eun Woo là sao nam duy nhất lọt vào top những nhân vật có sức ảnh hưởng trong ngành thời trang. Theo đó, nam thần tượng đã tạo ra giá trị truyền thông lên tới 82,5 triệu USD với tỷ lệ tương tác là 13,1%.

Nam thần tượng có sức ảnh hưởng lớn trong ngành thời trang.

10. Billie Eilish

Billie Eilish là người cuối cùng trong danh sách. Nữ ca sĩ sinh năm 2001 tạo ra giá trị truyền thông 55,1 triệu USD.

Billie Eilish cán đích ở vị trí cuối cùng trong top 10 nhân vật có ảnh hưởng nhất làng thời trang thế giới năm 2022.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới