THỜI TRANG » Thời trang sao

Top 10 ngôi sao thời trang của xứ Hàn năm 2011

Thứ năm, 29/12/2011 15:37

(Ngoisao.vn) - Loạt tên tuổi các ngôi sao trẻ của xứ Hàn đã được nhiều chuyên gia thời trang "gật gù" công nhận phong cách ăn mặc đẹp của họ!

Mới đây, để tổng kết lại những xu hướng mặc đẹp của loạt sao Hàn trong năm 2011 vừa qua, trang Chosun đã tiến hành cuộc bình chọn "10 ngôi sao thời trang nhất trong làng giải trí Hàn năm 2011". 15 người đánh giá và bình chọn đều chuyên gia trong lĩnh vực thời trang, bao gồm các nhà thiết kế và stylist.

Top 10 ngôi sao thời trang xứ Hàn năm 2011 được công bố

Đứng ở thứ hạng 1 với 7 phiếu bầu chọn là kết quả mà nữ diễn viên Gong Hyo Jin có được. Từ trước đến nay, Gong Hyo Jin vốn tạo được tiếng tăm là cô nàng rất có gu thời trang, đặc biệt là sau khi tham gia bộ phim "The Greatest Love", phong cách cổ điển của cô nàng đã "hớp hồn" được rất nhiều các fans.

Gong Hyo Jin

Ở vị trí thứ 2 là nam diễn viên Yoo Ah In với 5 phiếu bầu, anh chàng còn được gọi là hiện tượng mới của giới thời trang Hàn. Phong cách trẻ trung nhưng không kém phần ấn tượng của Yoo Ah đã thuyết phục được các chuyên gia thời trang hàng đầu.

Yoo Ah In

Ở các vị trí tiếp theo, cái tên IU được nhắc đến với 4 phiếu và đứng ở vị trí thứ 3. Nhạc sỹ kiêm ca sỹ Jung Jae Hyung và hai nữ diễn viên Kim Min Hee, "Nàng cáo" Shin Min Ah cùng xếp thứ 4 với 3 phiếu bầu.

IU

Kim Min Hee

Shin Min Ah

Nam ca sĩ cá tính của Big Bang G-Dragon, ca sĩ Yoo Hee Yul, Soo AeSong Joong Ki đồng hạng 7 với 2 phiếu.

Wo Ai Ni - (Theo AK)