THỜI TRANG » Thời trang sao

Top 10 nhóc tỳ nhà sao Việt có phong cách thời trang sành điệu nhất năm 2017

Thứ bảy, 17/02/2018 09:22

Phong cách thời trang sành điệu cá tính của các nhóc tỳ nhà sao Việt không chỉ được giới mộ điệu đánh giá cao mà còn nhận được những lời khen 'có cánh' từ người mến mộ.

1. Con gái Elly Trần

Cadie cũng góp mặt trong danh sách top 10 nhóc tỳ nhà sao Việt có phong cách thời trang sành điệu nhất năm 2017.

Phong cách thời trang của con gái Elly Trần có sự biến hóa đa dạng từ khỏe khoắn, năng động đến những trang phục điệu đà, nữ tính.

2. Con trai Khánh Thi

Dù phối đồ rất đơn giản và trung thành với mô - típ: áo phông - quần short hoặc sơ mi - quần jean nhưng gu thời trang của Kubi nhà Khánh Thi luôn được giới mộ điệu thời trang đánh giá cao.

3. Con trai Lý Hải

Bé RiO nhà Lý Hải khiến nhiều người "chết mê chết mệt" với phong cách thời trang sành điệu và cách tạo dáng chuyên nghiệp như mẫu nhí.

4. Con gái Á hậu Diễm Trang

Những bộ đồ màu hồng, kiểu dáng bánh bèo và băng đô hoa... là những thứ không thể thiếu trong tủ đồ của con gái Á hậu Diễm Trang.

5. Con trai Trương Quỳnh Anh

Khác với những nhóc tỳ ở trên, style mà bé Sushi hướng đến thường rất cá tính và "chất".

6. Con trai Hoa hậu Diễm Hương

Bé Noah có gu thời trang miễn chê dù là đi học, xuống phố hay dự sự kiện.

7. Con gái Đoan Trang

Dù không phải lúc nào cũng được gọi tên đều đặn trong danh sách những nhóc tỳ nhà sao Việt sành điệu nhất tuần nhưng mỗi lần xuất hiện, bé Sol nhà Đoan Trang đều được đánh giá cao về phong cách thời trang.

8. Con gái Thúy Nga

Danh hài Thúy Nga rất chịu khó thay đổi phong cách thời trang cho con gái Nguyệt Cát. Minh chứng là mỗi lần lên hình, Nguyệt Cát đều xuất hiện với bộ đồ mới toanh và được thiết kế rất tinh tế.

9. Con gái Hồng Nhung

Ở mỗi hoạt động, bé Tép nhà Hồng Nhung đều diện trang phục phù hợp. Và phụ kiện yêu thích của nhóc tỳ này chính là kính râm.

10. Con trai Tâm Tít

Là "cậu ấm" trong gia đình có điều kiện nên từ nhỏ con trai Tâm Tít đã được mẹ chăm chút về phong cách thời trang. Không chỉ "đắp" hàng hiệu lên người mà có thể thấy Tâm Tít rất tinh tế và khéo léo trong cách phối đồ cho con trai.

>> Nhóc tỳ nhà sao Việt sành điệu nhất tuần qua (P83)

An Nhiên