THỜI TRANG » Thời trang sao

Top 10 ‘sao’ mặc xấu nhất tuần qua (10)

Thứ hai, 21/04/2014 18:08

(Ngoisao.vn) - Kim Kardashian, như diễn viên Tuồng, Naya Rivera te tua như sau đánh ghen, January Jones gặp họa vì làm dụng tông màu đen.

Có lẽ January Jones muốn làm nổi bật nước da trắng hồn của mình bằng trang phục màu đen, nhưng việc làm dụng tông màu này cùng thiết kế cẩu thả đã khiến nữ diễn viên người Mỹ trở nên quê mùa và tầm thường.

Chiếc váy cổ điển này sẽ phù hợp hơn với Emma Stone, nếu như nó không sử dụng quá nhiều chi tiết rườm rà, như cổ độn bông màu đen, họa tiết đá quý đính trên váy và áo choàng cách điệu ở phía sau.

Chiếc váy của Bella Thorne được thiết kế kiểu xếp nếp và cổ rộng rất trẻ trung gợi cảm, nhưng kiểu thiết kế cánh tay này khiến người cô trông như lệch về một bên. Zoe Kravitz đã cải thiện phong cách ăn mặc của mình trong thời gian gần đây, nhưng trang phục này của cô vẫn mắc nhiều lỗi cơ bản. Cô đã chọn chiếc ví quá lớn, áo khoác trắng quá rộng và tóc rối.

Kim Kardashian đã tự biến mình thành con rối bên cạnh bạn trai, khi cô chọn cho mình chiếc máy như trang phục diễn Tuồng.

Naya Rivera trông chẳng khác nào vừa trải qua một cuộc đánh ghen, khiến chiếc áo của cô bị xé toạc và quần kéo lên cao, trong khi gương mặt của cô trông rất sợ vì trang điểm quá mức.

Bông Nhi