THỜI TRANG » Thời trang sao

Top 10 ‘sao’ mặc xấu nhất tuần qua (12)

Chủ nhật, 25/05/2014 16:46

(Ngoisao.vn) - Jessie J bị chê luộm thuộm khi mặc pajama trên thảm đỏ, Gyllenhaal thô cứng với váy dài kín mít, Marion Cotillard diện váy như túp lều.

Jessie J trông quá luộm thuộm với trang phục pajama nhăn nhúm, cho dù nữ ca sĩ người Anh vớt vát được chút điểm từ đôi giày cao gót ánh vàng.

Maggie Gyllenhaal có lẽ không hợp với những kiểu váy dài, in họa tiết hoa như thế này. Chúng khiến nữ diễn viên người Mỹ trông quá đứng đắn, thô.   Kim Raver đã mặc nguyên chiếc váy và giầy được thiết kế trình diễn trên sàn catwalk. Đáng lẽ diễn viên người Mỹ cần cải tiến chiếc váy để thể hiện cá tính của mình. Áo cánh dơi và quần ống rộng khiến nữ diễn viên người Pháp Eva Green trở nên tầm thường trên thảm đỏ.

Chiếc váy maxi này trông chẳng khác nào một túp lều và Marion Cotillard cần một chiếc dây thắt lưng để tạo sự thon gọn cho vòng eo.

Shailene Woodley muốn gây ấn tượng bằng những họa tiết phá cách. Nhưng họa tiết đó lại khiến chiếc váy của cô như bị vá. Thêm nữa, đôi sandal cao gót của nữ diễn viên người Mỹ cũng rất quê.

Chiếc váy của Lily Allen có lẽ chỉ phù hợp để trình diễn. Quá nhiều họa tiết kim loại lấp lánh được gắn trên váy.

Bông Nhi