THỜI TRANG » Thời trang sao

Top 10 ‘sao’ mặc xấu nhất tuần qua (5)

Thứ hai, 20/01/2014 15:47

(Ngoisao.vn) - Tyra Banks diện trang phục như đồ ngủ lên thảm đỏ, Zosia Mamet bị chê ăn mặc ‘quê’, Kate Bosworth chọn váy quá rườm rà.

Chiếc váy dạ hội không dây đeo của Ashley Madekwe được thiết kế rất kiểu cách, nhưng họa tiết của váy lại gây ra ảo giác. Những họa tiết trừu tượng khiến người nhìn cảm thấy chiếc váy trông to và thô hơn.

Kate Bosworth hiếm khi mắc lỗi trong việc lựa chọn trang phục, nhưng không phải chiếc này. Siêu mẫu và diễn viên người Mỹ đã chọn quá nhiều chi tiết rườm rà khi kết hợp dây đeo màu đen với họa tiết thêu sequin và những mảng màu bạc, khiến cô trông giống một nhân vật trong bộ phim ‘Nàng tiên cá’.

Với chiếc váy bằng chất liệu vải lụa trắng từ đầu tới chân, Cate Blanchett trông rất ‘quê’. Thêm nữa, chiếc váy dường như hơi rộng với cô. Chiếc váy không những cần tô điểm thêm và cũng cần là cho phẳng phiu hơn.

 Nếu kiểu tóc này chưa đủ để xếp Tyra Banks vào danh sách sao mặc xấu nhất tuần, thì chiếc váy màu đen trông giống đồ ngủ chắc chắn đưa diễn viên người Mỹ vào danh sách này. Thêm nữa đôi giày của cô trông rất thô.

Măc dù màu sắc chiếc váy của Hailee Steinfeld rất sang trọng và quyến rũ, nhưng kiểu ống tay bồng và những họa tiết kỳ quặc ở phía trước đã khiến chiếc váy mất đi vẻ cuốn hút.

Ali Larter đã lọt vào danh sách sao mặc xấu nhất tuần với chiếc váy mang phong cách của những năm 1990. Màu xanh của chiếc váy thực sự không phù trên thảm đỏ, trong khi phần đuôi của chiếc váy giống như tấm vải thừa.

 Trang phục vest của Evan Rachel Wood trông quá cứng phù hợp với một nhân viên văn phòng hơn là một ngôi sao trên thảm đỏ.

Zosia Mamet cần nhiều thời gian hơn để lựa chọn màu phù hợp cho bộ jumpsuit của cô vì tông màu nude này rất “quê” mà mờ nhạt.  

Bông Nhi