THỜI TRANG » Thời trang sao

Top 10 ‘sao’ mặc xấu nhất tuần qua (6)

Thứ hai, 27/01/2014 11:19

(Ngoisao.vn) - Biểu tượng thời trang Rooney Mara mắc lỗi ngớ ngẩn, Claire Danes quê mùa với váy rườm rà, Julie Bowen không biết phối màu.

Chiếc váy in họa tiết cánh bướm từ đầu tới chân rất không hợp với nữ diễn viên Edie Falco vì nó quá trẻ so với độ tuổi 51 của cô.

Sự kết hợp rườm rà giữa các mảng ren và sequin cùng kiểu trang điểm mắt màu khói đã khiến nữ diễn viên người Mỹ Claire Danes mất đi vẻ gợi cảm và sang trọng trên thảm đỏ.

Mọi người cảm thấy nheo mắt khi nhìn vào chiếc váy của Lena Headey. Váy của nữ diễn viên người Anh có quá nhiều đường kẻ và theo nhiều hướng khác nhau, gây rối mắt.

Rooney Mara được đánh giá là ngôi sao luôn đi tiên phong về thời trang, nhưng dường như cô đã mắc lỗi với trang phục này. Chiếc áo len quá rộng không tôn đường cong và kiểu tóc quá rối khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Melissa Rauch đã trở thành nạn nhân của kiểu váy không đối xứng. Chiếc váy không dây đeo gần như ‘nuốt chửng’ nữ diễn viên người Mỹ với những họa tiết thô và quá nhiều vải.

Mặc dù chiếc váy của Malin Akerman được thiết kế rất cầu kỳ, nhưng lạm dụng quá nhiều phụ kiện. Chiếc váy khiến nữ diễn viên người Canada trở nên nặng nề hơn với quá nhiều họa tiết sequin.

Có một số màu sắc không bao giờ bắt mắt khi kết hợp với như màu cam và nâu. Julie Bowen đã trở thành nạn nhân khi lựa chọn màu sắc này cho chiếc váy của cô. Ngoài ra, các họa tiết và thiết kế khiến người nhìn rối mắt.

Mọi phần trên chiếc váy của nữ diễn viên người Mỹ Mayim Bialik đều có vấn đề: phần đuôi dài màu tím, phần thắt eo quá rộn và họa tiết ren quá rối.

Bông Nhi