THỜI TRANG » Thời trang sao

Top 10 ‘sao’ mặc xấu nhất tuần qua (8)

Thứ ba, 04/03/2014 10:40

(Ngoisao.vn) - Maggie Grace mặc váy ngủ trên thảm đỏ, Saoirse Ronan bị chê là ‘quê mùa’, Regina King mặc váy như bị tra tấn.

Nữ diễn viên xinh đẹp Saoirse Ronan đã diện bộ trang phục quá ‘quê’ khi xuất hiện trên thảm đỏ. Chiếc váy trắng chấm bi màu đen không tôn nên vẻ sang trọng cần thiết, trong khi phần chân váy lại quá rộng.

Laura Vandervoort đã mắc lỗi nghiêm trọng với trang phục này. Chiếc váy màu đen trông như một tấm vải cuốn trong khi áo lửng không có điểm nhấn. Hơn nữa, mái tóc ướt của Laura khiến cô trông như mới ở nhà tắm ra.

Chiếc váy của Regina King được thiết kế rất táo bạo nhưng phần dây thiết vào da thịt trông rất đau đớn. Thêm nữa, chiếc váy có thiết kế rối mắt và nhăn nhúm không hợp với nữ diễn viên người Mỹ.

Julianne Moore đã bị xếp vào danh sách những ngôi sao có phong cách thời trang xấu nhất tuần này. Chiếc váy không đối xứng của cô được thiết kế vụng về và lếch thếch. Đôi giày của cô trông cũng rất rối mắt.

Maggie Grace có lẽ sẽ phải đỏ mặt khi nhìn lại bức ảnh này. Chiếc váy bằng chất liệu tơ tằm mềm mại trông như đồ ngủ, không hợp với thảm đỏ.

Bông Nhi