THỜI TRANG » Thời trang sao

Top 10 sao mặc "xấu tột đỉnh" năm 2013

Thứ hai, 23/12/2013 09:14

(Ngoisao.vn) - Có nhiều trang phục của các ngôi sao để lại ấn tượng đẹp trong năm 2013, nhưng cũng không ít thảm họa thời trang xuất hiện trên thảm đỏ trong năm nay.

Dưới đây là top 10 trang phục đáng quên nhất năm 2013:

Chúng ta phải hoàn toàn thừa nhận rằng màu sắc của trang phục rất hợp với Kim Cattrall, nhưng chiếc váy được thiết kế quá rườm rà, nuốt mất phom dáng thon gọn và gợi cảm của nữ diễn viên người Anh.

Với trang phục này, nhiều người có thể nhầm tưởng Ciara là một nữ y tá, một linh mục hay thậm chí một nhân vật trong bộ phim khoa học viễn tưởng Chiến tranh giữa các vì sao. Trang phục cũng khiến nữ ca sĩ người Mỹ mất đi vẻ nữ tính và duyên dáng vốn có.

Miley Cyrus đã trở thành một trong những thảm họa thời trang năm 2013 với chiếc váy lưới khoe nội y kệnh cỡm. Miếng dán ngực màu đen càng khiến nữ ca sĩ người Mỹ trông phản cảm trong mắt người hâm mộ.

Đây có lẽ là một trong những trang phục mà chúng ta muốn quên nhất năm 2013. Chiếc váy ngắn màu đen xẻ cao không giúp Ke$ha khoe đùi gợi cảm mà khiến cô trông giống như một ả gái điếm rẻ tiền.

Chất liệu vải sa tanh màu hồng có thể khiến bạn trở nên cực kỳ gợi cảm nhưng nếu kết hợp không khéo léo nó sẽ trông như một bộ đồ ngủ. Nữ ca sĩ người Anh Florence Welch đã trở thành nạn nhân của chất liệu này khi những chấm bi màu đen trên váy của cô khiến người khác hoa mắt.

Jemima Kirke luôn biết cách gây ấn tượng bằng những trang phục kiểu cách và cá tính, nhưng đôi khi cô cũng đi quá xa và trang phục này là một ví dụ. Nữ diễn viên người Mỹ mất đi vẻ gợi cảm và quyến rũ với chiếc váy ren mỏng lộ nội y.

Chiếc váy này của Cate Blanchett có lẽ chỉ hợp với Halloween. Họa tiết mạng nhện và ren phần chân váy khiến nữ diễn viên người Australia trông rất lôi thôi, nhếch nhách.

Helena Bonham Carter muốn tạo ra sự khác biệt và cá tính, nhưng chiếc váy màu trắng đen này trông quá kỳ dị đối với cô. Chất liệu vải tuyn khiến cô trông như đang tham dự một lễ hội hóa trang và kiểu tóc trông rất cẩu thả.

Zosia Mamet đã mắc nhiều lỗi với trang phục này. Màu sắc của chiếc váy làm lu mờ nước da của nữ diễn viên người Mỹ, trong khi kích cỡ dường như không vừa vặn với cơ thể cô. Zosia cần một thợ may vì váy của cô lê trên sàn.

Amber Valletta phối đồ hoàn toàn không ăn khớp với nhau, dẫn tới trang phục của cô trông rất rối mắt. Quần của nữ diễn viên người Mỹ cỏ vẻ cần tới một chiếc bàn là vì nó trông nhăn nhúm và hơi quê.  

Bông Nhi