THỜI TRANG » Thời trang sao

Top 10 sao mặc "xấu tột đỉnh" tuần qua (2)

Thứ hai, 16/12/2013 09:45

(Ngoisao.vn) - Những ngôi sao hàng đầu thế giới đôi khi cũng gặp phải thảm họa thời trang tại những sự kiện quan trọng.

Ngôi sao của bộ phim "The Hobbit" dường như không tìm hiểu kỹ xu hướng áo choàng năm nay. Kiểu thiết kế rộng lùng thùng từ đầu tới chân và vệt áo sau lưng khiến Cate Blanchett trông thô hơn bình thường. Ngoài ra, vòng trang sức đeo cổ quá lớn và nổi bật đã làm giảm mức độ ấn tượng của cô.

Màu sắc của chiếc váy khiến Christina Applegate trở nên nhạt nhòa trên thảm đỏ, trong khi lạm dụng trng điểm và thiết kế ren rườm rà quanh cổ hay đã khiến nữ diễn viên người Mỹ “quê” đi rất nhiều.

Sheryl Crow trông giống như một thiếu nữ 13 tuổi đi dự tiệc. Màu của chiếc váy quá sặc sỡ chỉ phù hợp với những thiếu nữ đang ở độ tuổi mới lớn, trong khi kiểu tóc của ca sĩ người Mỹ được thiết kế theo phong cách cổ điển và hơi già.

Kết hợp hai màu cam và đen đỏi một sự kéo léo nhất định, nếu không sẽ trở thành một thảm họa thời trang giống như trang phục Halloween hay tù nhân. Marion Cotillard đã gặp thảm họa với sự kết hợp này khi chiếc váy màu cam và đen khiến cơ thể cô trở nên quá cỡ và quê mùa.

Naya Rivera cũng trở thành nạn nhân của thảm họa thời trang khi cô lựa chọn quá nhiều tông màu nâu cho chiếc váy của mình. Chiếc váy của ngôi sao trong bộ phim "Glee" trông như những vảnh vá khiến cô già đi vài tuổi.

Chiếc váy được thiết kế rất tinh tế và đẹp, nhưng nó hoàn toàn không phù hợp với Claire Danes. Ngôi sao của bộ phim "Homeland" phù hợp với chiếc váy ngắn thay vì trang phục dài rộng như thế này.

Mặc dù màu sắc của chiếc váy rất bắt mắt và phù hợp với độ tuổi trẻ trung như Dakota Fanning, nhưng phần tay áo được trang trí thái quá và họa tiết rườm rà khiến trang phục kém ấn tượng hơn.

Chiếc quần của Kristen Stewart quá rộng và cần được chỉnh sửa lại và chiếc áo len quộc quanh hông trông giống như là để giữ quần của nữ diễn viên người Mỹ khỏi tuột xuống.

Màu sắc của chiếc váy này hoàn toàn không hợp với Fergie. Váy màu vàng nhạt kết hợp với kiểu trang điểm tự nhiên và màu tóc hoe khiến cô trở nên nhạt nhòa. Cô nên lựa chọn màu trung tính và không tạo điểm nhấn lên phần vai.

Evangeline Lilly đã mất điểm hoàn toàn với trang phục này. Kiểu viền cổ khiến trang phục trở nên lỗi thời, trong khi viền mắt xanh và kiều tóc bù xù không giúp tôn thêm vẻ lôi cuốn cho cô.

Bông Nhi