THỜI TRANG » Thời trang sao

Top 10 VNTM 2012 - Lê Thanh Thảo ấn tượng với thời trang Đỗ Mạnh Cường

Thứ tư, 04/06/2014 14:37

(Ngoisao.vn) - Mới đây, Top 10 VNTM 2012 - Lê Thanh Thảo đã có những shoot hình khá ấn tượng khi mặc những trang phục trong BST "Sea of Memory" mới đây của Đỗ Mạnh Cường.

Thời gian vừa qua, những bộ sưu tập thời trang kẻ sọc và chấm bị của NTK Đỗ Mạnh Cường dường như đã tạo được một hiệu ứng lớn đối với các tín đồ thời trang. Do phối hợp tinh tế nên những thiết kế của NTK trẻ này được ưa chộng, đánh giá cao và luôn được những ngôi sao hàng đầu Việt Nam như Ngô Thanh Vân, Diễm My, Tăng Thanh Hà... chọn mặc.

Mới đây, Top 10 VNTM 2012 - Lê Thanh Thảo đã có những shoot hình khá ấn tượng khi mặc những trang phục của Đỗ Mạnh Cường. Được biết, Lê Thanh Thảo là sinh viên của Đại Học Ngân Hàng. Với chiều cao 1m76, cô là gương mặt trẻ, cá tính luôn phấn đấu trong nghề nghiệp. Ngoài làm người mẫu quảng cáo, cô còn thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Gần đây, Thanh Thảo được ưu ái xuất hiện nhiều trong các bộ hình thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường và được biết cô cũng là gương rơi vào tầm ngắm để chụp poster cho show Thu Đông 2014 của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Photographer: Milor Tran Stylist: Mi Goi Make up: Quan Nguyen Hair: Pu Le Model: Le Thanh Thao Fashion: Do Manh Cuong

Hải Âu