THỜI TRANG » Thời trang sao

Top 15 váy khiến mày râu "liêu xiêu" năm 2013

Thứ năm, 02/01/2014 10:27

Giới giải trí luôn được hâm nóng bởi những bộ váy đầm nóng bỏng của các người đẹp.

Đường cong gợi cảm là một trong những thứ vũ khí giúp phái đẹp "hớp hồn" cánh mày râu ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi người ta vẫn thường có câu "Đàn ông yêu bằng mắt". Chính vì thế, cho dù xu hướng tối giản, thanh lịch đang lên ngôi trong thế giới thời trang thì trong giới showbiz, các người đẹp vẫn yêu chuộng những mốt váy sexy nhằm tôn vinh vẻ đẹp nóng bỏng trên cơ thể. Bởi họ hiểu rằng bằng cách này, họ mới thu hút được sự chú ý của những người xung quanh và nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện.

Năm qua cũng là một năm vô cùng màu sắc của thời trang giới giải trí và tất nhiên những bộ đầm nóng bỏng chưa bao giờ hạ nhiệt trên thảm đỏ. Hãy cũng điểm qua 15 bộ đầm "mát mẻ" và sexy nhất năm qua:

Gwyneth Paltrow tại buổi ra mắt phim Iron Man 3

Đường xẻ dọc thân kèm theo mảnh vải xuyên thấu trên bộ đầm của nữ diễn viên Gwyneth Paltrow khiến những người xung quanh thót tim theo từng bước chuyển động của người đẹp.

Anne Hathaway tại Met Gala

Cùng với kiểu tóc tém cá tính, trang điểm sắc sảo, bộ đầm Valentino giúp Anne Hathaway tỏa sáng tại Met Gala 2013

Selena Gomez tại lễ trao giải MTV Video Music Awards

Ngôi sao nhạc pop rất trung thành với thương hiệu Versace. Thiết kế lấy cảm hứng từ nội y này đã làm nên một Selena Gomez  rất trưởng thành và nóng bỏng.

Alessandra Ambrosio tại bữa tiệc Vanity Fair Oscar

Với chiếc vá xuyên thấu khảm hoa văn vàng ánh kim này. Alessandra Ambrosio sexy không thua kém gì khoảnh khắc cô sải bước trên sàn diễn Victoria's Secret

Katy Perry tại lễ trao giải Grammy

Chỉ cần một khoảng khoét hở ở ngực, bộ đầm kín mít này cũng đủ lể Katy Perry khiến đấng mày râu muốn ngắm nhìn mãi không thôi trước khoe ngực căng đầy.

Lily Collins tại buổi ra mắt The Mortal Instruments

Phong cách xuyên thấu luôn chứng minh sức hút gợi cảm tại bất kỳ sự kiện nào. Đường cong lấp lửng của Lily Collins  trong bộ đầm xuyên thấu quả thực khiến đàn ông không thể rời mắt.

Heidi Klum tại bữ tiệc Elton John's Academy Awards

Heidi Klum như muốn nhắc nhở vẻ nóng bỏng của cô chưa bao giờ thôi hạ nhiệt khi khoe bầu ngực tràn đầy sức sống trong chiếc váy xẻ sâu ngực hun hút

Jennifer Lopez tại lễ trao giải Qủa cầu vàng

Sự kết hợp giữa chất liệu ren trắng và nude đã tạo nên một thiết kế đầy áo giác, kích thích mọi ánh nhìn.

Miley Cyrus tại bữa tiệc iHeartRadio

Nhắc đến những trang phục sexy nhất năm không thể không nghĩ đến tủ đồ của cô nàng lắm chiêu Miley Cyrus. Và thiết kế được đánh giá là nóng bỏng "văn minh" nhất của Miley chính là chiếc váy đen cut out được cô chọn mặc tại một bữa tiệc trong năm

Nicole Richie tại American Music Awards

Nicole Richie khiến những người xung quanh há hốc bởi chiếc váy cut out vô cùng táo bạo.

Jaimie Alexander tại lễ ra mắt phim The Dark World

Nhưng gây sốc nhất trong năm phải kể đến sự xuất hiện của nữ diễn viên Jaimie Alexander trong bộ đầm đen cut out, xuyên thấu rất hiểm.

Sofia Vergara tại lễ trao giải Emmy

Sofia Vergara như một nàng tiên cá lộng lẫy trong bộ đầm Vera Wang đuôi cá, tôn vinh đường cong hình đồng hồ cát căng đầy

Karolina Kurkova tại amfAR Gala

Thiết kế cut out ôm sát của Roberto Cavalli góp phần tôn vinh đường cong nóng bỏng của Karolina Kurkova.

Taylor Swift tại America Music Awards

Thiết kế đơn giản nhưng bộ đầm giúp Taylor Swift tỏa sáng, đồng thời tôn lên vóc dáng nhỏ nhắn và nữ tính của Nữ hoàng nhạc đồng quê.

Eva Longoria tại lễ trao giải Qủa cầu vàng

Đưởng xẻ đùi trên bộ đầm đen lộng lẫy của Eva Longoria khiến những người xung quanh không thể rời mắt.

Theo Khampha.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới