THỜI TRANG » Thời trang sao

Top 6 xứng danh 'mỹ nhân siêu vòng ba' gợi cảm nhất showbiz Việt

Thứ năm, 04/02/2021 16:16

Có rất nhiều người đẹp sở hữu số đo vòng ba trên 90cm, tuy nhiên không phải ai cũng có thể trở thành 'mỹ nhân siêu vòng ba' gợi cảm nhất showbiz Việt.

Để đạt tiêu chuẩn "mỹ nhân siêu vòng ba" gợi cảm thì ngoài có số đo khủng, vòng ba của các người đẹp phải đủ độ cong, căng đầy. Và đặc biệt họ phải sở hữu hông quả táo siêu sexy. Ngoài ra, các mỹ nhân cũng phải biết lợi thế của mình để khoe đường cong cơ thể.

Với mong muốn trở thành "mỹ nhân siêu vòng ba", có người đã tìm đễn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cũng có nhiều sao Việt chăm chỉ tập gym, yoga. Phi Thanh Vân, Angela Phương Trinh, Minh Tú,... là những ngôi sao xứng danh "mỹ nhân siêu vòng ba" gợi cảm của showbiz.

Những sao Việt xứng danh "mỹ nhân siêu vòng ba" gợi cảm của showbiz.

Phi Thanh Vân

Với mong muốn trở thành "Kim Kardashian" của Việt Nam, Phi Thanh Vân đã quyết định thực hiện cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ nâng sống mũi, tăng vòng một, vòng ba và thắt lại vòng hai. Sau đó, cô khoe sở hữu thân hình đồng hồ cát với số đo 3 vòng: 93-60-104. Người đẹp tự tin diện những trang phục bó sát để khoe đường cong cơ thể.

Cô nàng bơm mông với số đo lên tới 104cm - một kỷ lục trong showbiz

Mặc dù gây nhiều tranh cãi nhưng Phi Thanh Vân vẫn rất tự tin khoe đường cong nhân tạo mới. Cô thường xuyên diện váy bó sát để tôn lên "siêu vòng ba".

Mai Ngô

Mai Ngô sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 88-64-101. Vòng ba săn chắc, khỏe khoắn là một lợi thế rất lớn giúp cô tạo được ấn tượng trong các concept hình ảnh và phù hợp với bất kì bộ cánh nào.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh nổi tiếng là có thân hình tự nhiên, không dao kéo nhưng rất nóng bỏng, vòng nào ra vòng nấy, đặc biệt là vòng ba khủng. Được biết số đo vòng ba mà cô từng công bố là 93cm. Tuy nhiên thời gian gần đây, nhiều fan vẫn hơi thắc mắc vì trông vòng ba cô nàng ngày càng to ra. Thậm chí, nhiều người còn hài hước cho rằng Kim Kardashian phải khóc thét khi nhìn thấy vòng ba của "bà mẹ nhí".

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn nhìn thấy sự nỗ lực tập luyện của Angela Phương Trinh để có vòng ba săn chắc, gợi cảm.

Minh Tú

Mặc dù so với các mỹ nhân Việt kể trên, Minh Tú có số đo vòng ba thấp hơn (92cm). Tuy nhiên, siêu mẫu này vẫn xứng danh là "mỹ nhân siêu vòng ba" bởi cô luôn biết cách tận dụng lợi thế của mình để khoe đường cong nóng bỏng, cuốn hút người nhìn.

Thái Hà

Người mẫu Thái Hà sở hữu vòng ba mà nhiều người mơ ước. Một vòng ba hoàn hảo không chỉ căn cứ vào số đo, mà nó còn phải phù hợp với vóc dáng cơ thể. Thái Hà cao 1m77, số đo vòng ba của cô là 92. Thái Hà luôn rất gợi cảm trong trang phục bó sát khoe được chiều cao và vòng ba săn chắc của mình.

Trà Ngọc Hằng

Người đẹp Trà Ngọc Hằng có số đo hình thể là 84-61-92. Cô luôn biết lợi thế của mình để khoe đường cong hoàn hảo trong những bộ đồ bó sát.

Chẳng cần 'dao kéo', những hot girl này vẫn sở hữu vòng ba khủng

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)