THỜI TRANG » Thời trang sao

Top nữ diễn viên mặc đẹp nhất phim Hàn 2014

Thứ hai, 05/01/2015 21:00

(Ngoisao.vn) – Bên cạnh ngoại hình tỏa sáng và tài năng diễn xuất tuyệt vời, phong cách thời trang của các diễn viên trong phim cũng là một trong những chủ đề hot khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Dù năm 2014 đã khép lại nhưng sức nóng của những tác phẩm nghệ thuật của xứ sở Kim chi trong năm vừa qua vẫn chưa hạ nhiệt. Đặc biệt là phong cách thời trang của các nhân vật trong phim đã trở thành xu hướng trong cộng đồng giới trẻ không chỉ riêng Hàn Quốc mà còn cả các nước châu Á. Vậy hãy điểm lại những mỹ nhân có style đẹp nhất trên màn ảnh xứ Hàn năm 2014.

Jun Ji Hyun (Vai Chun Song Yi trong “Vì sao đưa anh tới”)

Sẽ chẳng ngạc nhiên khi Jun Ji Hyun đứng vị trí đầu tiên trong danh sách này bởi cô sở hữu thân hình hoàn hảo, khuôn mặt cân đối cùng với gout thời trang nổi bật.

Trong bộ phim “Vì sao đưa anh tới”, Jun Ji Hyun vào vai một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng được hàng ngàn người biết đến. Chính vì thế, hầu hết những bộ trang phục cô nàng này khoác lên người đều toát lên vẻ sang trọng, một chút cá tính và cực hợp thời trang.

Nếu xuất hiện trước công chúng, “Minh tinh trái đất” Chun Song Yi thường chọn những bộ đồ thời thượng thì khi ở nhà, những trang phục giản dị, thoải mái và nữ tính được cô nàng sử dụng triệt để.

Một trong những phụ kiện khiến các fan điên đảo gần đây chính là những chiếc kính mắt của cô nàng Chun Song Yi. Đặc biệt, “chiếc kính mắt mèo” của cô nàng là một trong những phụ kiện được mọi người săn lùng nhiều nhất năm 2014.

Han Ye Seul (Vai Sara trong “Biến đổi mỹ nhân”)

Mặc dù bộ phim “Biến đổi mỹ nhân” chưa kết thúc nhưng Han Ye Seul đã có mặt trong Top 2 danh sách này với phong cách thời trang nữ tính và đầy quyến rũ.

Vắng bóng một thời gian dài, cuối cùng Han Ye Seul cũng trở lại màn ảnh Hàn Quốc với tác phẩm "Biến đổi mỹ nhân" được nhiều người ưa thích. Trong phim, cô vào vai Sara, một cô nàng xinh đẹp bậc nhất được phẫu thuật thẩm mỹ từ một phụ nữ đã kết hôn có ngoại hình xấu xí với ước mong trả thù người chồng tệ bạc của mình. Do đó, thời trang của nhân vật Sara mang phong cách điệu đà, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng.

Nhờ làn da trắng sữa cùng chiều cao lý tưởng, trang phục nào Sara khoác lên mình cũng đều trở nên lộng lẫy, quyến rũ khiến nhiều người ghen tỵ.

Choi Ji Woo (Vai Yoo Se Young trong “Cám dỗ”)

Trong “Cám dỗ”, người đẹp Choi Ji Woo vào vai một nữ giám đốc đầy tài năng với phong cách ăn mặc đẳng cấp và những món đồ hàng hiệu đắt tiền.

Nếu như cách đây 10 năm, Choi Ji Woo xuất hiện với phong cách thời trang dịu dàng, giản dị thì bây giờ thay vào đó là sự sang trọng, quý phái và uy quyền của một nữ giám đốc thành đạt.

Có thể thấy, trong “Cám dỗ”, Choi Ji Woo rất trung thành với những trang phục suit đồng bộ để khẳng định sự thanh lịch và chuyên nghiệp. Ngoài ra, style tóc và trang điểm cũng được thay đổi để phù hợp với hình ảnh của một nữ giảm đốc tài năng như mái tóc được làm xoăn nhẹ, make-up chủ yếu kẻ liner mảnh và lựa chọn son môi với tone đỏ hoặc hồng để tránh bị dừ mà vẫn rất sang trọng.

Gong Hyo Jin (Vai Ji Hae Soo trong “Chỉ có thể là yêu”)

Không giống như phong cách quý phái của Jun Ji Hyun, Han Ye Seul và Choi Ji Woo, Gong Hyo Jin lại chiếm được cảm tình của giới trẻ nhờ vào style vintage, cá tính nhưng không kém phần thời thượng.

Trong "Chỉ có thể là yêu", Gong Hyo Jin hóa thân thành Ji Hae Soo – một bác sĩ khoa thần kinh của một bệnh viện tại Seoul. Ngoài chiếc áo blouse trắng mà cô nàng sử dụng trong khi làm việc thì ngoài giờ, Ji Hae Soo cực chuộng những chiếc áo sơ mi form rộng và quần baggy hay jeans ống loe. Với style vintage này, cô nàng cực kỳ xinh đẹp và cuốn hút.

Với trang phục ở nhà, Ji Hae Soo lại lựa chọn cho mình những bộ đồ trẻ trung và cá tính. Áo phông in slogan kết hợp với short ngắn là những item mà nữ bác sĩ cực ưa chuộng tại nhà. Để trở nên quyến rũ, thỉnh thoảng Ji Hae Soo xuất hiện với thời trang giấu quần gợi cảm.

Krystal (Vai Yoon Se Na trong “Cô nàng đáng yêu”)

Krytal thành viên nhóm nhạc F(x), là ngôi sao thần tượng duy nhất được liệt kê trong danh sách này. Thời trang của cô nàng trong bộ phim này chủ yếu mang phong cách giản dị, nữ tính và trẻ trung. Đây cũng là style đơn giản, dễ bắt chước nhất đối với giới trẻ.

Trong “Cô nàng đáng yêu”, Krystal vào vai Yoon Se Na, một nhạc sĩ trẻ tài năng trong một công ty giải trí nổi tiếng. Vì thế, những bộ trang phục của cô nàng thường rất gần gũi và dễ kết hợp.

Sở hữu đôi chân dài và nhỏ nhắn, Yoon Se Na thường diện những chiếc váy ngắn để làm nổi bật điểm mạnh của mình. Ngoài ra, tất ngắn cổ và giày bệt là hai item không tách rời của cô nàng đáng yêu này.

Trang July (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới