THỜI TRANG » Thời trang sao

Top sao Hàn lôi cuốn fans ngay từ phong cách thời trang sân bay

Thứ sáu, 24/02/2012 13:55

(Ngoisao.vn) - Đâu chỉ có phong cách sành điệu và nổi loạn trên sân khấu, hay thảm đỏ của các Sao mới thu hút được fans, những bộ đồ tưởng chừng như đơn giản và đời thường nhất cũng đã 'chiếm trọn' con tim của mọi người!

Vừa qua, trang thông tin dcinside.com đã tổ chức một cuộc bình chọn dành cho các fans xứ Hàn với mục đích chọn ra ngôi sao nào sở hữu phong cách ăn mặc thường ngày đẹp nhất. Diễn ra từ ngày 14 đến 21/2, chương trình đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của các fan và thu về tới hơn 37.000 lượt bình chọn.

Theo như kết quả mới công bố, đứng ở vị trí số 1 với 11.256 phiếu bầu (chiếm 29.7%) là mỹ nam Kim Jae Joong (JYJ), không những sở hữu một gương mặt thiên thần, anh chàng còn cho thấy phong cách ăn mặc giản đơn, tạo sự thoải mái và chính điều này giúp hình ảnh của anh càng đến gần hơn với các fans của mình.

Hơn những thế, anh chàng cũng là một trong số các idols tạo nên cơn sốt thời trang sân bay với các trang phục thiết kế độc đáo, lạ mắt đi kèm với các phụ kiện như kính mát, khăn quàng, dây lưng và các loại mũ... "Nhìn qua thì phong cách của anh ấy rất giản dị, nhưng chúng lại thực sự thu hút với rất nhiều chi tiết tạo nên điểm nhấn độc đáo", một fans bình chọn đã chia sẻ.

Đứng ở vị trí thứ 2 cũng là thành viên của nhóm nhạc JYJ - Park Yoochun. Anh chàng cũng được quan tâm rất nhiều với thời trang sân bay của mình, kết quả đem về với 10.342 phiếu bầu (khoảng 27.3%) dành cho Park Yoochun, và mọi người đều đồng lòng rầng anh chàng sở hữu chiều cao lý tưởng này khoác lên người những món đồ như thể đang trình diễn ở sàn catwalk.

Vị trí thứ 3 thuộc về Jessica của nhóm SNSD, cô nhận được 6.384 lượt votes ( 16.8%). Jessica cũng là một trong số những nhân vật rất được quan tâm mỗi khi cô xuất hiện tại sân bay, phong cách hiện đại xen lẫn nét nữ tính và nụ cười dễ thương đã giúp cô nàng ghi điểm.

Duy Anh - (Theo AK)