THỜI TRANG » Thời trang sao

Trà Ngọc Hằng diện nguyên 'cây đồ hiệu' và điện thoại 2 tỷ đi sự kiện

Thứ sáu, 08/08/2014 14:39

(Ngoisao.vn) - Không chỉ diện nguyên "cây đồ hiệu" từ đầu đến chân, "Người đẹp đất Mũi" còn cầm theo chiếc điện thoại dát vàng trị giá 2 tỷ khi tham dự một event tối qua (7/8) tại TP. HCM.

Không chỉ diện chiếc đầm trẻ trung, sang trọng có giá lên tới 5000 USD (một mẫu mới nhất trong bộ sưu tập Xuân - Hè của Valentino), Trà Ngọc Hằng còn nổi bật với "cây đồ hiệu" từ đầu đến chân của các thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng trên thế giới như: LV, Prada... Ví cầm tay hiệu LV của Trà Ngọc Hằng cũng là mẫu mới của thương hiệu đang rất thịnh hành này. Chiếc đồng hồ lấp lánh hiệu Rolex được người đẹp sở hữu trị giá khoảng 15.000 USD. Được biết, đồng hồ là một trong những vật trang sức mà "Người đẹp đất mũi" vô cùng yêu thích.

Mẫu thiết kế mới nhất nằm trong BST Xuân - Hè của Valentino

Đặc biệt trong khi dự sự kiện, Trà Ngọc Hằng cầm trên tay chiếc điện thoại dát vàng có giá 2 tỷ từng "gây bão" vì đắt đỏ trước đây. Trà Ngọc Hằng cũng thường xuyên sử dụng chiếc điện thoại này, chứng tỏ đây là điện thoại hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của người đẹp chứ không phải giống như những nghi án đi mượn đồ để khoe mẽ mà giới truyền thông từng đồn đoán trước đây.

Ngoài "cây đồ hiệu" từ đầu đến chân, Trà Ngọc Hằng còn đem theo chiếc điện thoại dát vàng trị giá 2 tỷ

Đôi giày hiệu của "Người đẹp đất mũi"

Trà Ngọc Hằng nổi bật tại sự kiện với nguyên "cây hàng hiệu"

Người đẹp họ Trà không ngần ngại ôm ấp trai trẻ trước ống kính

Cùng mẹ con nhà diễn viên Mai Thu Huyền

Hoàng Lê, Photo: Huy Bình (Theo Giadinhvietnam.com)