THỜI TRANG » Thời trang sao

Trà Ngọc Hằng 'đụng' váy hàng hiệu với diễn viên Meryl Streep

Thứ bảy, 19/09/2015 09:10

Trà Ngọc Hằng gây chú ý trên thảm đỏ Gala Dinner 'Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015' tối qua (18/9) tại TP. HCM khi 'đụng' đầm hiệu với nữ diễn viên gạo cội Meryl Streep.

Trà Ngọc Hằng diện đầm dài trắng đen trong bộ sưu tập Thu - Đông 2015 của thương hiệu Valentino với phom dáng cổ điển, thanh lịch. Đây có lẽ là lần hiếm hoi cô nàng thời trang luôn theo những xu hướng gợi cảm, sexy lại bất ngờ chuyển hướng nền nã, kín đáo.

Rất dễ để nhận ra, chiếc đầm này đã được người phụ nữ "vàng" của điện ảnh thế giới - Meryl Streep diện cách đây ít lâu trong một sự kiện quốc tế. Tuy nhiên, nữ diễn viên gạo cội Meryl Streep đã diện chiếc đầm theo cách nguyên bản từ thương hiệu mà không dùng thêm bất kỳ phụ kiện nào.

Mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông 2015 của thương hiệu Valentino

Bộ đầm được nữ diễn viên gạo cội Meryl Streep diện trong một sự kiện quốc tế mới đây

Trà Ngọc Hằng "đụng" váy hàng hiệu với diễn viên Meryl Streep

Với Trà Ngọc Hằng, cô đã khéo léo "trẻ hoá" bộ đầm thanh lịch, duyên dáng này với thắt lưng da màu đen bản vừa. Giúp bộ đầm trở nên khoẻ khoắn hơn, và tạo điểm nhấn hút mắt ở vòng eo nhỏ nhắn. Độ dài của chiếc váy cũng được "Người đẹp đất Mũi" làm ngắn hơn để phù hợp với sự trẻ trung, năng động của cô. Cách xử lý đơn giản này giúp Trà Ngọc Hằng dễ dàng "biến" cô thực sự mang phong cách cổ điển với thân hình đồng hồ cát gợi cảm.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng cá tính hoá trang phục bằng ví cầm tay màu đen, đôi giày cao gót Nirvana với con rắn kim loại ấn tượng quấn quanh cổ chân có giá ngàn đô trở thành điểm nhấn quyến rũ, hút mắt. Không sexy, không hở bạo như trước đây, phong cách thanh lịch của Trà Ngọc Hằng được rất nhiều người khen ngợi. Giống như một bước chuyển biến thú vị trong phong cách thời trang của cô. Á hậu Việt Nam hoàn cầu cũng được ca ngợi là mặc đẹp hơn cả nữ diễn viên hàng đầu thế giới Meryl Streep.

Trà Ngọc Hằng ấn tượng trên thảm đỏ "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" tối qua

Những phụ kiện làm nên điểm nhấn nổi bật cho cô nàng thời trang

Cô nàng vui vẻ chuyện trò cùng các khách mời trong đêm Gala

Người đẹp tự mình lái xe ra về sau khi chương trình kết thúc

Hoàng Lê, Photo: Hải Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới