THỜI TRANG » Thời trang sao

Trà Ngọc Hằng được fan 'nhắc khéo' khi mặc đồ gợi cảm tại Thái Lan

Thứ ba, 14/04/2015 10:31

Trà Ngọc Hằng vừa chia sẻ loạt ảnh khi tham gia lễ hội té nước ở Thái Lan. Với trang phục gợi cảm, nhiều fan đã 'nhắc khéo' Trà Ngọc Hằng về phong cách thời trang của cô.

Trà Ngọc Hằng hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của cô cùng bạn bè khi tham gia vào lễ hội té nước ở Thái Lan. Cô viết: "Trời ơi, phong tục gì mà cứ ra đường là bị tát nước lia lịa muốn xỉu."

Trà Ngọc Hằng và bạn bè tham gia lễ hội té nước tại Thái Lan

Trong hình, Trà Ngọc Hằng khiến nhiều người chú ý khi diện trang phục khá "thoáng" để tham gia vào lễ hội truyền thống này. Áo ren xuyên thấu làm tôn lên những đường cong gợi cảm của "Người đẹp đất Mũi" nhưng vô tình cũng để lộ nguyên bộ bikini khiến người xem "bỏng" mắt.

Là một trong những chân dài mặc đẹp trong showbiz Việt, nhưng lần này với trang phục "khoe của trời cho" không đúng chỗ, vô tình đã là Trà Ngọc Hằng xấu đi trong mắt công chúng mến mộ. Bên cạnh những lời khen ngợi: "Xinh lung linh luôn", "Xinh quá"... Cũng có những lời nhắc khéo về phong cách thời trang của Trà Ngọc Hằng: "Gợi cảm lắm nha", "Mặc đồ như vậy bị tạt nước là đúng rồi"...

Bình luận của người hâm mộ

Trà Ngọc Hằng hở bạo khiến người xem đỏ mặt

"Người đẹp đất Mũi" vui vẻ với bạn bè khi tham gia lễ hội

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)